SAO » Chuyện làng sao

Lo sợ Dương Mịch giành quyền nuôi con, gia đình Lưu Khải Uy nhanh chóng có biện pháp chống đỡ

Thứ bảy, 19/01/2019 13:00

Phía gia đình Lưu Khải Uy không hề muốn cô con dâu cũ Dương Mịch, người vốn chỉ biết cắm đầu vào công việc giành mất quyền nuôi bé Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức thông báo đã ly hôn vào ngày 25/12 năm ngoái. Sau khi chia tay, con gái chung của 2 người tạm thời được Lưu Khải Uy chăm sóc. Cô bé vẫn giữ nếp sinh hoạt bình thường và đến trường học ở Hong Kong. Tuy nhiên mới đây, có nguồn thông tin cho biết phía gia đình Khải Uy lo sợ trong tương lai Dương Mịch sẽ đòi giành quyền nuôi bé Tiểu Gạo Nếp.

Phía gia đình Lưu Khải Uy không hề muốn cô con dâu cũ Dương Mịch giành mất quyền nuôi bé Tiểu Gạo Nếp.

Trên thực tế, theo luật thì người mẹ có được nhiều lợi thế hơn trong việc nuôi con. Điều này có nghĩa là Dương Mịch có cơ hội lớn hơn để giành toàn quyền chăm sóc công chúa nhỏ trong trường hợp giữa cô và Lưu Khải Uy xảy ra tranh cãi.

Gia đình Khải Uy quyết phản đối chuyện Dương Mịch đòi nuôi Tiểu Gạo Nếp đến cùng. Để đối phó với cô con dâu cũ, ông Lưu Đan – bố của Lưu Khải Uy đã cố gắng cắt bớt công việc để tập trung chăm sóc cho cháu gái. Nguồn tin trên cho biết: “Gia đình đang làm mọi cách để tòa án thấy rằng ông bà nội cùng bố ruột mới là sự lựa chọn phù hợp cho bé Tiểu Gạo Nếp”.

Bố Lưu Khải Uy cắt giảm công việc để tập trung chăm sóc cháu gái.

Nhiều cư dân mạng cũng không hề ủng hộ việc Dương Mịch, 1 người vốn chỉ biết cắm đầu vào công việc đòi quyền nuôi con. Suốt những năm qua, cô dành rất ít thời gian bên con gái. Tất cả công chăm sóc và giáo dục bé Tiểu Gạo Nếp đều do gia đình chồng đảm nhận.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)