SAO » Chuyện làng sao

Lo sốt vó trước việc chồng cũ đào bới lại quá khứ, Công nương Meghan bầu bí nặng nề vẫn quyết ra tay để tránh hậu họa

Thứ bảy, 20/04/2019 21:22

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đã nhờ mẹ ruột can thiệp việc chồng cũ có ý định khơi lại cuộc hôn trước đây của mình.

Trước khi đến với Hoàng tử Harry, Công nương Meghan Markle từng trải qua 1 đời chồng. Meghan và Trevor Engelson đã có cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 2011 đến năm 2013. 2 người chia tay nhưng không tiết lộ lý do "đường ai nấy đi". Tuy nhiên có nguồn tin cho biết Meghan ly dị Trevor vì anh không còn phù hợp với mục tiêu mà cô hướng tới.

Hiện tại cả cô và chồng cũ đều đã có cuộc sống bên người mới. Tuy nhiên gần đây Meghan đứng ngồi không yên khi biết chuyện Trevor lên kế hoạch ra ra mắt 1 bộ phim hài trên truyền hình nói về cuộc hôn nhân thất bại của họ trong quá khứ.

Chồng cũ của Công nương Meghan định ra mắt phim hài nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa 2 người.

Thực tế, từ năm 2018 trên mặt báo đã xôn xao tin tức chồng cũ của Công nương Meghan đang bắt tay làm 1 phim hài ly hôn xoay quanh Hoàng gia và lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm hôn nhân tan vỡ của bản thân anh. Tác phẩm này là câu chuyện về người chồng cũ của Công nương Anh nỗ lực đấu tranh nhằm có cơ hội được nhìn thấy đứa con chung giữa họ.

Trước việc chồng cũ định đào bới lại chuyện xưa bằng bộ phim trên, Meghan e ngại sản phẩm này sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của cô và Hoàng tử Harry. Không chỉ dừng lại ở đó, mọi người sẽ thi nhau giễu cợt cô và điều này chắc chắn khiến Hoàng gia Anh mất mặt.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đã nhờ mẹ ruột can thiệp việc chồng cũ có ý định khơi lại cuộc hôn trước đây của mình.

Để tránh hậu họa, dù đang bầu bí nặng nề Công nương Meghan vẫn cố gắng nghĩ cách để giải quyết sự việc. Cô đã nhờ mẹ ruột trao đổi với chồng cũ. Được biết, mẹ của Meghan vẫn giữ liên lạc và có quan hệ tương đối tốt với con rể cũ. Sau quá trình trò chuyện, bà đã thuyết phục được chồng cũ của con gái từ bỏ ý định ra mắt bộ phim hài trên.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới