SAO » Chuyện làng sao

Lộ tạo hình Wanbi Tuấn Anh của Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 19/06/2014 01:56

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh tạo hình nhân vật của Sơn Tùng M-TP trong “Chàng trai năm ấy” đang khiến các fan thích thú.

Sơn Tùng M-TP đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của giới truyền thông. Bởi, thời điểm này anh đang là ca sĩ hot nhất showbiz với loạt hit “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”, “Cơn mưa ngang qua”… Chưa kể, Sơn Tùng M-TP còn vướng nghi án “đạo nhạc” và là tâm điểm của báo chí gần hai tuần qua.

     Đạo diễn Quang Huy chỉ đạo Phạm Quỳnh Anh - Sơn Tùng M-TP diễn xuất

Thế nhưng tạm gác scandal không mong muốn, Sơn Tùng M-TP đang có những quay đầu tiên với vai diễn lấy cảm hứng từ cuộc đời ca sĩ Wanbi Tuấn Anh - người vừa qua đời hồi tháng 7/2013 và để lại nhiều tiếc thương cho đồng nghiệp lẫn khán giả.

Sơn Tùng M-TP để kiểu tóc giống với nhân vật chính lúc còn sống

Trong “Chàng trai năm ấy”, Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai nam chính tên Đình Phong, được lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc đời cố ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh. Đình Phong có sự nghiệp thành công sớm và cuộc sống đáng mơ ước. Anh luôn lạc quan, vô tư trước mọi khó khăn. Thế nhưng, mọi thứ bất ngờ đảo lộn khi anh phát hiện mình bị u não và chỉ có thể sống tối đa 5 năm. Đình Phong bắt đầu một “cuộc chiến”, vừa đấu tranh chống lại bệnh tật, vừa phải duy trì thế giới màu hồng của showbiz đang ngày càng móp méo. Tuy nhiên, Đình Phong lại chọn cách mỉm cười đối diện với thực tế, nỗ lực vượt lên số phận chứ không chỉ đau khổ chờ chết.

Sơn Tùng M-TP vui vẻ bên đàn chị

Phim “Chàng trai năm ấy” xoay quanh câu chuyện giữa 5 người trẻ với cá tính, số phận khác nhau. Phim do Nguyễn Quang Huy đạo diễn, chính thức bấm máy từ (14/6) và dự kiến quay trong hai tháng. Ngoài Sơn Tùng M-TP, phim còn có nhiều khách mời là những ca sĩ - diễn viên nổi tiếng.

Tạo hình của các nhân vật khác trên phim.

Tommy