SAO » Chuyện làng sao

Lỡ tay đánh con, Triệu Vy bị công chúa nhỏ giận suốt một tuần

Thứ năm, 30/03/2017 15:19

Mới đây, 'Én nhỏ' Triệu Vy đã chia sẻ về sự hối hận của bản thân khi trừng phạt con bằng đòn roi khiến công chúa nhỏ giận dỗi mẹ suốt một tuần liền.

Triệu Vy là nữ diễn viên đa tài thành công cả về gia đình lẫn sự nghiệp của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2009, cô bí mật kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long và đã có con gái Tiểu Tứ Nguyệt (tên thật là Huỳnh Tân) rất thông minh và đáng yêu.

Triệu Vy luôn dành sự quan tâm và yêu thương nhất cho con gái

Nữ diễn viên vốn tự nhận mình là "mẹ Hổ" - trong cách nuôi dạy con cái, cô luôn tỏ ra vô cùng cứng rắn, cương trực. Song Triệu Vy cũng nhiều lần tâm sự rằng mình rất yêu con.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái đáng yêu

Mới đây, Triệu Vy có tham gia một sự kiện tại Hàng Châu. Tại đây, nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" đã chia sẻ câu chuyện từng xảy ra giữa mình và con gái mà khi nhớ lại, cô vẫn còn cảm thấy "rùng mình".

Chuyện là trong lúc bực tức không kiềm chế được cảm xúc, Triệu Vy đã lấy roi đánh con. Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cho biết, thuở nhỏ cô rất tinh nghịch cũng thường xuyên bị đòn roi. Cô giáo hay mẹ của Triệu Vy đều từng đánh cô nhưng bị đánh xong rồi thì quên ngay. Tuy nhiên, tính cách của công chúa Tiểu Tứ Nguyệt lại không hề giống mẹ. Cô bé có lòng tự trọng rất cao, nên sau khi bị đánh thì một tuần liền cũng không "để ý" đến mẹ nữa.

Vẻ xinh xắn, đáng yêu của con gái Triệu Vy

Hành động này của con gái nhỏ đã khiến Triệu Vy cảm thấy vô cùng hối hận khi dùng đòn roi với con. Nữ diễn viên cho biết: "Mỗi đứa trẻ đều có tính cách khác nhau, khi giáo dục nên dựa vào đặc tính của bé để có phương thức dạy bảo. Dù là ngôi sao thì cũng có những phiền não trong việc dạy con như vậy".

>> Khi diện trang phục 'xuề xòa', Triệu Vy lại lộ vẻ già nua, kém sắc

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới