SAO » Chuyện làng sao

Lộ thân thế chưa từng tiết lộ về 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn

Thứ ba, 04/04/2017 12:11

Ngọc Sơn cho biết những người thân trong gia đình anh đều có cuộc sống sung túc và vị thế trong xã hội.

Trong căn biệt thự hàng trăm tỷ, 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sống với mẹ và một người 'coi nhà'. Ngọc Sơn tiết lộ: Những người thân trong gia đình anh cũng đều có cuộc sống sung túc, kinh tế và vị thế trong xã hội.

Ngọc Sơn tiết lộ thân thế khiến nhiều người bất ngờ

'Bố ngày xưa là hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam quân khu 5, tập kết ra Bắc. Mẹ là giáo viên dạy ở Kiến An. Lấy nhau rồi chuyển vào Đà Nẵng sau đó vào Nam, tận Bạc Liêu vùng sâu vùng xa để phục vụ bà con. Lúc đó mẹ là hiệu trưởng cấp 1-2, bố làm ở Sở giáo dục. Ngọc Hải (tên em trai Ngọc Sơn) thì là chủ tịch hội đồng quản trị, rồi làm chức gì đó của hội doanh nghiệp Vũng Tàu, kinh doanh cũng thành công lắm', Ngọc Sơn kể. Ngọc Sơn sinh ra tại Đồ Sơn, Hải Phòng nhưng lớn lên ở Đà nẵng và Bạc Liêu. Gia đình anh có 3 anh chị em, chị là Ngọc Hà, em trai là Ngọc Hải.

Gia đình Ngọc Sơn

Bố Ngọc Sơn là người gốc Quảng Nam. Tuy là nhà giáo nhưng ông lại xuất thân trong một gia đình nghệ sĩ có truyền thống yêu ca hát và nghệ thuật. Ngoài việc dạy học, ông còn sáng tác văn học nghệ thuật. Những tác phẩm văn chương đó đã ảnh hưởng đến niềm đam mê nghệ thuật và khả năng sáng tác của Ngọc Sơn sau này. Ngọc Sơn từng chia sẻ hồi nhỏ cha thường dạy anh đàn, hát.

Click để xem thêm: Tài sản hàng trăm tỷ của 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)