SAO » Chuyện làng sao

Lộ thêm ảnh Cung Nguyệt Phi mặc thiếu vải, quyến rũ trai Tây

Chủ nhật, 08/12/2013 10:45

(Ngoisao.vn) - Người đẹp của "Tân Kim Bình Mai" khiến nhiều người phát ngượng vì bộ ảnh quá hở hang và khêu gợi của mình.

Có thể nói, "Tân Phan Kim Liên" Cung Nguyệt Phi chưa bao giờ cạn ý tưởng cho những trò ăn mặc lố lăng, phản cảm của mình. Mỗi lần xuất hiện tại một sự kiện hay góp mặt trong một bộ ảnh, Cung Nguyệt Phi lại gây sốc vì những trang phục không thể hở hang và quái chiêu hơn. Mới đây, một loạt hình ảnh ăn mặc thiếu vải của cô cũng được công bố khiến nhiều người phát hoảng vì mức độ táo bạo của người đẹp.

Cung Nguyệt Phi tiếp tục gây sốc với bộ ảnh hở hang cùng trai ngoại

Bộ ảnh này khiến nhiều người sốc nặng vì mức độ táo bạo và phản cảm của nó

Trong loại ảnh này, dù makeup và mặc áo choàng theo phong cách cổ trang nhưng trang phục bên trong của Cung Nguyệt Phi lại chẳng khác gì bikini. Cô liên tục quyến rũ và có những hành động khêu gợi với hai mẫu nam da đen. Tuy cơ thể của Cung Nguyệt Phi rất nóng bỏng, nhưng thay vì thấy đẹp, người hâm mộ lại thấy việc khoe thân này của cô trông rất phản cảm.

Được biết trước đó, người đẹp cũng đã tung ra một số bức hình hậu trường nóng bỏng của bộ ảnh này khiến nhiều người "nóng mắt".

Trước đó, người đẹp cũng đã tung ra bộ ảnh chụp với trai ngoại quốc vô cùng nóng bỏng

Shiro