SAO » Chuyện làng sao

Lộ thêm ảnh G-Dragon (Big Bang) hẹn hò mỹ nhân 'Rừng Na Uy'

Thứ tư, 08/10/2014 13:56

(Ngoisao.vn) - Dù chưa một lần khẳng định nhưng hình ảnh Mizuhara Kiko tình tứ bên G-Dragon khiến fans càng tin về một mối quan hệ đặc biệt giữa hai người.

Mới đây, G-DragonMizuhara Kiko bị bắt gặp khi dự một bữa tiệc được tổ chức ở quán cafe tại Cheongdam-dong, Seoul. Trong ảnh, G-Dragon và KiKo cùng nói chuyện thân mật và có những cử chỉ yêu thương dành cho nhau. Sau đó, paparazzi còn chộp được hình ảnh cả hai cùng nhóm bạn tụ tập trong một con hẻm ở Itaewon. Dispatch cho biết, họ thường xuyên gặp nhau tại địa điểm này và gọi đây là "nơi ẩn náu". Loạt ảnh trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhanh chóng lan truyền qua các trang mạng xã hội.

G-Dragon và KiKo cùng nói chuyện thân mật và có những cử chỉ yêu thương dành cho nhau

Cả hai cùng nhóm bạn tụ tập trong một con hẻm ở Itaewon được gọi là "nơi ẩn náu"

G-Dragon và Mizuhara Kiko gặp nhau tại Nhật Bản khi Big Bang đang trong thời gian "tấn công" sang thị trường âm nhạc nước này. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng cả hai đã nhiều lần bị bắt gặp khi đang đi chơi chung cùng nhau. Công ty quản lý của G-Dragon - YG Entertainment luôn phủ nhận tất cả những tin đồn hẹn hò giữa anh và Kiko, họ giải thích rằng hai người chỉ là bạn bè thân thiết chứ không phải là quan hệ yêu đương.

Mizuhara Kiko sinh năm 1990 mang 2 dòng máu Mỹ - Hàn. Cô là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng ở Nhật và từng đảm nhận vai Midori trong bộ phim "Rừng Na Uy" của đạo diễn Trần Anh Hùng.

Mối quan hệ của G-Dragon và Mizuhara Kiko vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)