SAO » Chuyện làng sao

Lộ thêm ảnh Trường Giang - Nhã Phương mặc đồ cưới khiến dân mạng xôn xao

Thứ ba, 23/05/2017 06:29

Danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương tiếp tục lộ thêm loạt ảnh mặc đồ cưới khiến cộng đồng mạng xôn xao, được chia sẻ và truyền tay nhau rộng rãi.

Mới đây, những hình ảnh mặc đồ cưới cực tình cảm của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vừa được tiết lộ trên facebook cá nhân của một người bạn thân cùng dòng trạng thái: "Coming soon 25.05!. Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha".

Chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Loạt ảnh này khiến người hâm mộ thêm tin rằng đám cưới hoành tráng của cặp đôi hot nhất nhì Vbiz đang rất gần kề.

Loạt ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương lộ diện trên facebook của một người bạn

Trước đó vào ngày 10/5, trên trên fanpage của Nhã Phương, nữ diễn viên từng tiết lộ hình ảnh đeo nhẫn cưới, mặc váy cô dâu khiến các fans đặt nhiều nghi vẫn về một đám cưới vào cuối tháng 5 của cặp đôi. Bên cạnh đó vào ngày 20/5 mới đây, Nhã Phương đã đón sinh nhật lần thứ 27 bên người yêu và gia đình tại Phú Quốc. Dù khá bận rộn nhưng Trường Giang vẫn luôn cố gắng sắp xếp công việc để đón sinh nhật bạn gái và gia đình cô tại biệt thự 15 tỷ mới tậu.

Khoảnh khắc "chu môi" bá đạo của cặp đôi được nhiếp ảnh ghi lại

Chưa biết liệu một đám cưới hoành tráng có xảy ra hay không nhưng Trường Giang và Nhã Phương đã khiến dư luận xôn xao bởi loạt ảnh diện trang phục cưới

Trường Giang đón sinh nhật cùng Nhã Phương tại biệt thự 15 tỷ đồng

Click xem thêm:Nhã Phương mang dép tổ ong tươi tắn đón sinh nhật cùng Trường Giang

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)