SAO » Chuyện làng sao

Lộ thêm bằng chứng hẹn hò giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Thứ bảy, 14/03/2020 15:42

Trong hình ảnh mới nhất được Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang cá nhân, dân mạng tinh ý nhận ra điểm chung giữa cô và 'bạn trai tin đồn' Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn yêu nhau sau khi lộ ảnh cùng du lịch Thái Lan. Trong những năm qua, họ nhiều lần đi chơi cùng nhau trong nước lẫn nước ngoài. Nhiều lần bị phát hiện hẹn hò nhưng bộ đôi đều im lặng, không lên tiếng thừa nhận hay phản bác tin đồn.

Lộ thêm bằng chứng hẹn hò giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Trong những hình ảnh được check-in trên trang cá nhân mới đây, Thiều Bảo Trâm để lộ dấu hiệu tình yêu với "bạn trai tin đồn" Sơn Tùng M-TP. Cụ thể ở loạt ảnh khoe phong cách cá tính và sành điệu, cô nàng thu hút mọi sự chú ý vào chiếc vòng ngọc trai trông rất quen thuộc. Ngay lập tức, dân mạng phát hiện ra chiếc vòng này thường xuyên được Sơn Tùng M-TP diện khi đi chơi, thậm chí cả khi chăm thú cưng tại nhà.

Cách đây không lâu, mẹ Thiều Bảo Trâm còn để lộ ốp lưng điện thoại của công ty Sơn Tùng. Với những bằng chứng mới này, nghi án tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm càng thêm được kiểm chứng. Fans nóng lòng chờ ngày cặp đôi công khai tình yêu.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên để lộ dấu hiệu yêu đương nhưng chưa một lần thừa nhận hay phản bác

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới