SAO » Chuyện làng sao

Lộ thêm bằng chứng Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà mẹ nuôi, chi tiết ngắn gọn khiến dân tình xôn xao

Thứ ba, 26/10/2021 09:17

Thiêng Ngân không giấu được nỗi đau xót, ánh mắt buồn bã khi đứng cạnh bàn thờ mẹ nuôi trong thất thứ tư của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Đã 4 tuần trôi qua kể từ ngày cố nghệ sĩ Phi Nhung ra đi mãi mãi, cách đây ít giờ, cô con gái Thiêng Ngân chia sẻ hình ảnh thất thứ tư kèm những dòng tưởng nhớ mẹ nuôi trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động và thương xót. Thiêng Ngân diện trang phục giản dị, đứng nghiêm trang chắp tay cầu nguyện tại thất thứ tư của mẹ nuôi. Lộ gương mặt và đôi mắt đượm buồn, nỗi đau vẫn không thể nguôi ngoai của nữ ca sĩ nhí.

Không chỉ có Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cũng có mặt trong thất thứ 4 của mẹ nuôi Phi Nhung.

Thiêng Ngân đau lòng trước sự ra đi của mẹ nuôi.

Giọng ca nhí cũng chia sẻ suốt những ngày qua, cô liên tục đến nhà riêng của cố ca sĩ Phi Nhung cùng mọi người tụng kinh cho mẹ nuôi ra đi thanh thản. "Thất thứ ba của mẹ con lên thăm mẹ và đọc kinh cho mẹ. Mới đó đã thất thứ tư của mẹ rồi, con nhớ mẹ nhiều lắm. Mẹ ở nơi đó phải thật hạnh phúc và luôn mỉm cười nha mẹ. Ở đây con và mấy chị mấy em sẽ yêu thương nhau. Mẹ yên tâm nha. Con nhớ mẹ nhiều lắm".

Điều đáng chú ý, khi Thiêng Ngân chia sẻ bức ảnh cùng mọi người tụng kinh cầu nguyện trong cúng thất thứ 4. Dưới bài viết nhiều người đã quan tâm về Hồ Văn Cường, liên tục hỏi thăm sự hiện diện của giọng ca nhí gốc Tiền Giang trong lễ cúng, bởi nam ca sĩ sống trong căn nhà này xưa nay. "Có Cường ở đó không em?", "Cô nhìn hàng cuối nhìn giống Cường phải không cháu",.. một số dân mạng hỏi thăm Thiêng Ngân.

Trả lời cộng đồng mạng, Thiêng Ngân cũng cho biết không có mặt Hồ Văn Cường trong những buổi cúng thất. Điều này chứng tỏ nam ca sĩ nhí đã dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi từ lâu.

Ai nấy cũng khá thất vọng và bày tỏ: "Giá như thời điểm lùm xùm Hồ Văn Cường chỉ lên tiếng bảo vệ cố ca sĩ Phi Nhung mọi chuyện không như thế này".

Tuyết Nhung trong thất thứ tư của mẹ nuôi Phi Nhung.

Bên cạnh những bình luận động viên, dân tình cũng bày tỏ sự mong chờ màn trình diễn của 3 con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung tại sân khấu hải ngoại.

Hiện tại, bài đăng của Thiêng Ngân vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thương tiếc với cố nghệ sĩ Phi Nhung và dành nhiều lời trách móc Hồ Văn Cường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới