SAO » Chuyện làng sao

Lộ thêm loạt hint hẹn hò chắc nịch của Bích Phương và Tăng Duy Tân, lần này hết chối cãi

Thứ tư, 21/02/2024 17:27

Loạt chi tiết cho thấy Bích Phương đang hẹn hò cùng Tăng Duy Tân đã gây sốt.

Mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục lan truyền bằng chứng cho thấy Bích Phương hẹn hò với Tăng Duy Tân. Cụ thể, cả hai đã liên tục sử dụng những món đồ cặp với nhau, bất kể phụ kiện hay quần áo. Không chỉ vậy, góc check-in của Bích Phương trong nhà cùng hình ảnh Tăng Duy Tân đăng tải cũng giống nhau đến bất ngờ. Những bằng chứng này cũng cho thấy tin hẹn hò của cả hai là hoàn toàn có cơ sở.

Bích Phương và Tăng Duy Tân lộ loạt hint hẹn hò

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả quý mến nhất hiện nay. Không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà nữ ca sĩ còn khiến công chúng thích thú với tính cách lầy lội, duyên dáng bậc nhất showbiz. Ngoài ra, cô cũng là một game thủ thực thụ của nhiều trò chơi online khi sở hữu kỹ năng chơi game đáng gờm. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, cô lại vô cùng kín tiếng.

Trong khi đó, Tăng Duy Tân được biết đến là chủ nhân của các ca khúc "triệu view" được giới trẻ yêu thích như Bên trên tầng lầu, Dạ vũ, Ngây thơ, Tình đầu… Những ngày qua, Tăng Duy Tân liên tục xuất hiện trong các sự kiện, chương trình ca nhạc và những giải thưởng âm nhạc lớn và ngày càng đạt được nhiều thành công.

Mối quan hệ của cả 2 vẫn đang được bàn tán

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới