SAO » Chuyện làng sao

Lộ thiệp cưới của Park Shin Hye - Choi Tae Joon, cả showbiz nín thở chờ đợi siêu hôn lễ

Thứ bảy, 08/01/2022 15:56

Dân mạng rất háo hức, tò mò về hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon vào ngày 22/1 tới đây.

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất đầu năm nay của showbiz Hàn chính là hôn lễ của 2 ngôi sao Park Shin Hye - Choi Tae Joon. Những ngày qua, truyền thông và người hâm mộ đều chờ đợi những động thái mới nhất của cặp đôi đình đám. Ai ai cũng mong chờ một hôn lễ siêu hoành tráng, có sự góp mặt của đông đảo ngôi sao nổi tiếng tới tham dự.

Thiệp cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon được hé lộ.

Tới sáng ngày hôm nay (8/1), trên MXH xuất hiện hình ảnh đầu tiên về chiếc thiệp cưới bao nhiêu người mong đợi của Park Shin Hye - Choi Tae Joon. Một người bạn chung của 2 người đã khoe tấm thiệp, che chắn khéo léo phần thời gian nhưng để lộ dòng chữ "January" (tháng 1), vô tình tiết lộ hôn lễ được diễn ra trong tháng này. Phần thiệp được thiết kế nhẹ nhàng với tông màu chủ đạo đen và trắng, xung quanh là viền ánh kim trang nhã.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 và luôn giữ kín mối quan hệ. Choi Tae Joon cũng là chàng trai duy nhất mà Park Shin Hye công khai hẹn hò trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Vào ngày 3/1, trang YTN Star đã hé lộ thông tin về đám cưới của cặp đôi đình đám.

Ngoại hình xinh đẹp của Park Shin Hye dù đang bầu bí.

Được biết, hôn lễ sẽ diễn ra vào lúc 11h30 ngày 22/1 tại một nhà thờ ở quận Gangdong, Seoul. Tuy nhiên, đám cưới sẽ chỉ diễn ra với sự tham dự của bạn bè và gia đình thân thiết. Chính vì vậy, có khả năng dàn khách mời khủng như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Lee Hongki, Kim Bum, Sooyoung (SNSD)... có thể hoặc không thể đến tham dự. Mặc dù vậy, các fan đang vô cùng nóng lòng, nín thở chờ đợi tới ngày hôn lễ chính thức được diễn ra vì có thể những ngôi sao thân thiết với cặp đôi vẫn sẽ được mời đến dự.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới