SAO » Chuyện làng sao

Lộ thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh và chồng Việt kiều

Thứ tư, 21/01/2015 11:35

(Ngoisao.vn) – Như nhiều sao Việt khác, vợ chồng Ngân Khánh cũng cho thiết kế thiệp cưới độc đáo và lạ mắt.

Để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới, Ngân Khánh đã bắt đầu gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Thiệp cưới của vợ chồng cô được thiết kế độc đáo. Nữ diễn viên lên ý tưởng cho tấm thiệp y hệt một vé mời xem biểu diễn ca nhạc thập niên 50 của thế kỷ trước.

Kèm theo thiệp mời, cô dâu và chú rể cũng yêu cầu khách mời tham dự đám cưới đều phải diện trang phục cổ điển. Nữ diễn viên gửi đến khách mời các mẫu váy vintage để lựa chọn trước khi đặt. Người đẹp tài trợ toàn bộ trang phục cho khách mời đến tham dự hôn lễ của mình. Ngân Khánh cũng nhờ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Huy Trần, Tăng Thành Công may đo trang phục cho khách mời nữ, còn khách mời nam được stylist Quang Tuyến lo liệu. Đám cưới của nữ diễn viên “Cô dâu đại chiến” và chồng Việt kiều diễn ra ngày (9/2) tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Ngân Khánh từng tiết lộ bạn trai là một chuyên gia tài chính sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Hiện anh đang làm việc trong ngành ngân hàng và qua lại Việt Nam công tác trong hai năm qua. Hai người quen và yêu nhau được hơn 1 năm nay. Chồng sắp cưới hơn Ngân Khánh 1 tuổi, là người tài ba và có sự nghiệp sớm.

Trong buổi họp báo MV diễn ra ngày (15/1) vừa qua, cô nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện cưới hỏi nhưng đều từ chối xác nhận thông tin.

Tuấn Hưng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới