SAO » Chuyện làng sao

Lộ thời điểm diễn viên Bình An rước Á hậu Phương Nga về dinh?

Thứ sáu, 05/08/2022 08:24

Sau màn cầu hôn đầy ấn tượng, cư dân mạng vẫn đang mong chờ Bình An và Phương Nga thông báo ngày cưới.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga là cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz Việt nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi đã hẹn hò được hơn 4 năm.

Từ năm 2019, Bình An đã lấp lửng sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 âm lịch, song cũng nói "chưa rõ tháng 9 năm nào". Câu trả lời này tiếp tục được Bình An lặp lại trong một talkshow năm 2020.

Bình An và Phương Nga là cặp đôi được cư dân mạng mong chờ sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay.

Cho tới mới đây, nhiều cư dân mạng nghi ngờ Bình An sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 âm lịch của năm nay. Cụ thể, mới đây, Bình An đăng bức ảnh chụp cùng Phương Nga. Dưới bình luận, một người chị thân thiết kể: "Hôm qua chị gặp bố thấy bảo tháng 9 cưới phải không?". Nhưng thay vì xác nhận, Bình An như "đánh trống lảng": "Ơ sao lại thế được nhỉ", đính kèm icon hài hước.

Một người chị hỏi có phải Bình An tổ chức đám cưới vào tháng 9 hay không.

Nhiều người cho rằng có thể Bình An sẽ cưới Phương Nga vào tháng 9 năm nay, bởi anh đã cầu hôn Á hậu thành công vào dịp Valentine đầu năm. Nam diễn viên cũng đã mua nhà để chuẩn bị cho cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, thông tin chính xác về đám cưới của cặp đôi vẫn phải đợi đích thân Bình An - Phương Nga lên tiếng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)