SAO » Chuyện làng sao

Lộ thời gian, địa điểm Park Shin Hye chính thức lên xe hoa với bạn trai kém tuổi

Thứ hai, 03/01/2022 17:03

Đám cưới của nữ diễn viên Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon đang là tâm điểm chú ý của các fan.

Ngày 3/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Park Shin Hye sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon vào lúc 11h30 (giờ địa phương) ngày 22/1 tại một nhà thờ ở quận Gangdong, Seoul. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư với gia đình và bạn bè thân thiết. Việc cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ thay vì các trung tâm sang trọng cũng là điều không quá bất ngờ. Bởi lẽ, cả Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là người theo đạo nên việc tổ chức hôn lễ tại nhà thờ rất bình thường.

Đám cưới của Park Shin Hye sẽ được tổ chức vào ngày 22/1.

Park Shin Hye công khai mối quan hệ với Choi Tae Joon vào năm 2017. Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, nữ diễn viên đã thông báo chuyện mang thai và kết hôn với bạn trai kém tuổi. Khi đó, cô nói: "Tôi sẽ kết hôn với một người bạn mà tôi đã hẹn hò từ lâu. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống vợ chồng với một người đã ủng hộ và chở che cho tôi trong suốt thời gian dài, bao dung cho cả những thiếu sót của tôi.

Dù vẫn còn quá sớm để nói điều này, nhưng một sinh mệnh quý giá đã đến với tôi trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Hơn ai hết, tôi muốn thông báo cho các bạn. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi sẽ nỗ lực cho các bạn thấy hình ảnh tuyệt vời của một diễn viên càng sớm càng tốt để các bạn không quá chờ đợi quá lâu. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương ủng hộ tôi. Hy vọng mọi người sẽ giữ gìn sức khoẻ". Hiện tại, Park Shin Hye đang ở trong những tháng đầu thai kỳ nên nữ diễn viên đã dừng mọi hoạt động, lịch trình làm việc để chuyên tâm dưỡng thai ở nhà.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ tổ chức đám cưới tại nhà thờ.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon quen nhau khi học chung khoa Diễn xuất của trường Đại học Chung Ang. Từ tình bạn, mối quan hệ đã phát triển thành tình yêu vào cuối năm 2017. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 3/2018. Trong thời gian nam diễn viên nhập ngũ, Park Shin Hye luôn dành tình cảm tốt đẹp cho đối phương. Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới