SAO » Chuyện làng sao

Lộ thời gian siêu mẫu Thanh Hằng lên xe hoa, thêm thông tin về nửa kia

Thứ sáu, 06/10/2023 08:39

Thanh Hằng sẽ lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân giàu có vào tháng 10 này.

Vào tối 28/9, Thanh Hằng đăng ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào như cô dâu mới, đồng thời khoe chiếc bánh kem có dòng chữ: "The best day of my life (Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi)". Sau đó, nữ siêu mẫu tiếp tục đăng ảnh zoom cận bàn tay đeo 2 chiếc nhẫn kim cương, phía sau là bộ váy màu trắng được đính kết lộng lẫy trông như váy cưới. Từ đó, dân tình cho rằng, nàng siêu mẫu chuẩn bị lên xe hoa.

Mới đây, theo nguồn tin riêng từ những người thân thiết với Thanh Hằng, nữ siêu mẫu sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 10 năm nay. Chồng sắp cưới của "chị đại" làng mẫu Việt cũng là người hoạt động nghệ thuật. Dù sắp lên xe hoa nhưng Thanh Hằng vẫn cương quyết giấu kín mặt của nửa kia.

Có thông tin Thanh Hằng lên xe hoa vào tháng 10

Đám cưới của Thanh Hằng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thanh Hằng hiếm khi đề cập đến chuyện tình cảm. Tham gia liveshow Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng gây xôn xao khi chịu chia sẻ những thông tin ít ỏi về bạn trai: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới