SAO » Chuyện làng sao

Lộ thông tin Thiên An từng đạt giải 'Người đẹp ảnh' trước khi quen Jack làm cho dân tình đứng ngồi không yên

Thứ sáu, 29/10/2021 08:19

Thời gian gần đây, Thiên An liên tục tung "hint" cho sự trở lại đường đua Vbiz, từ diện mạo có phần khác lạ qua kiểu tóc mới đến hình ảnh hậu trường so kè visual cùng Quỳnh Lương vô cùng xuất sắc.

Tuy nhiên, động thái mới này khiến Thiên An hứng chịu không ít "gạch đá", nhiều người cho rằng cô đã tận dụng scandal tình ái với Jack để làm "bàn đạp" cho màn "comeback" đầy hoành tráng.

Trước những thông tin đầy tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, nhiều đồng nghiệp của Thiên An đã lên tiếng bảo vệ cô. Nhiều người khẳng định rằng, Thiên An là một diễn viên vô cùng tiềm năng, nếu như cô nàng tiếp tục cố gắng sẽ trở thành một diễn viên rất tài năng trong tương lai khiến cho dân tình quên luôn cả scandal trước đó. Không những vậy, nhiều ý kiến còn tiếc nuối cho một Thiên An đầy xinh đẹp và tiềm năng lại phải gánh chịu nhiều điều tiếng không đáng có trong khi nổi tiếng chưa được bao lâu.

Diện mạo khác lạ của Thiên An trước đó

Cô nàng đã có màn "comeback" đầy hoành tráng khi sánh đôi cùng Quỳnh Lương

Mới đây nhất, trên nền tảng Tiktok đã rầm rộ một đoạn clip thời còn ngồi trên giảng đường của Thiên An. Theo đó, cô nàng đã từng đạt giải Á khôi 2 và giải phụ "Người đẹp ảnh" vô cùng danh giá trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Hutech 2017. Nhiều người không khỏi tiếc nuối vì những thành tích Thiên An đã đạt được có thể giúp cô có nhiều cơ hội tiến thân hơn trong Vbiz nhưng lại không may dính phải scandal khiến cuộc sống phải "lao đao" rất nhiều. Cô nàng đã thật sự gặp quá nhiều "sóng gió" từ sau khi đảm nhiệm vai chính trong loạt MV của Jack làm cho người hâm mộ không khỏi xót xa cho thân phận "hồng nhan bạc phận" của cô nàng.

Đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng của nữ chính "Sóng gió"

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)