SAO » Chuyện làng sao

Lộ tin David Beckham sắp đến Việt Nam

Chủ nhật, 09/11/2014 14:19

(Ngoisao.vn) - Chín năm sau khi đến Việt Nam trong hành trình giới thiệu cúp vàng World Cup, David Beckham - một trong những danh thủ hàng đầu thế giới vừa hé lộ có thể sẽ quay trở lại đây trong năm nay.

Thông tin này được phỏng đoán từ một đoạn video ngắn của David Beckham được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Ở đoạn phim ngắn, ngày tới Việt Nam cũng được hé lộ là 10/11.

Hiện tại, chưa biết kế hoạch cụ thể của David Beckham tại Việt Nam sẽ là gì nhưng thời gian gần đây anh có vẻ khá bận rộn với những dự án riêng. Mới nhất vào những ngày đầu tháng 10, hai vợ chồng VicBeck đã có mặt trong một bữa tiệc tại Scotland để giới thiệu một thương hiệu đồ uống mới của anh.

Cũng trong chuyến đi đến Scotland, David cùng đạo diễn kỳ cựu Guy Ritchie đã tự tay thực hiện clip quảng cáo cho Haig Club - “đứa con tinh thần mới” này. Vừa là người đồng sáng lập, đại diện hình ảnh của thương hiệu mới, David cẩn thận trong từng khuôn hình. Trong những hình ảnh được tung ra, vẻ hào hoa ở tuổi 39 của cựu tiền vệ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hai tuần trước đây, David Beckham cũng tung một đoạn phim quảng cáo cho sản phẩm mới mà anh đồng sáng lập, khiến fans ngất ngây vì vẻ phong độ, lãng tử.

Becks lần đầu đến Việt Nam tháng 6/2003 tham dự lễ hội bóng đá cho Castrol tài trợ. Khi đó, cựu danh thủ 39 tuổi sắp chuyển sang thi đấu cho Real. Lần thứ hai cựu thủ quân tuyển Anh tới Việt Nam là năm 2005 trong hành trình quảng bá Cup vàng World Cup và chỉ lưu lại ít giờ tại TP HCM.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của David Beckham:

Chấn Lộc (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới