SAO » Chuyện làng sao

"Lộ" tin nhắn chửi thề tục tĩu, hăm dọa anh trai Bảo Thy gửi Tâm Tít

Thứ sáu, 11/07/2014 14:51

(Ngoisao.vn) – Bạn thân đã đăng tải tin nhắn thô tục anh trai Bảo Thy đã nhắn cho Tâm Tít. Bên cạnh đó người bạn này còn tiết lộ Tâm Tít đang áp lực và không dám về nhà vì sợ bị đánh.

Câu chuyện tình cảm giữa anh trai Bảo ThyThế BảoTâm Tít vẫn chưa đến hồi kết khi mới đây, “công chúa bông bóng” đã viết một bức tâm thư dài, công bố tin nhắn thô tục mà bạn gái cũ của anh trai đã gửi đến mẹ mình.

Tâm Tít - Thế Bảo thuở còn hạnh phúc

Để bênh vực Tâm Tít, một người bạn thân của Tâm Tít cũng cho đăng tải hàng loạt tin nhắn trên trang cá nhân để “vạch mặt” Thế Bảo.

Tin nhắn chửi Tâm Tít thô tục của Thế Bảo

Anh trai Bảo Thy còn khoe với Tâm Tít là sắp mua xe và đã có người yêu mới: "Bây giờ em cứ nhắn tin cho anh Hiệp, anh không muốn nói chuyện với em nữa. Thật sự anh đang rất sốc vì anh nghĩ em tức nên em mới nói bậy bạ chứ không phải em nghĩ về anh như thế. Nhưng hôm nay anh sợ quá rồi, nói chung bây giờ đừng liên lạc với nhau nữa, anh muốn toàn tâm toàn ý yêu thương, chăm sóc cho bạn gái mới của anh. Trong vòng một tuần tới, anh mua xe rồi.... Range Rover hoặc Audi em nhé. Mẹ trích 4 tỷ ra cho anh mua xe. Rồi em coi cái Sài Gòn và Hà Nội, có thằng nào nói hơn anh nhé còn những lời đồn về anh và em sẽ được xác thực”.

Bạn thân của Tâm Tít cũng đã lên tiếng để bảo vệ bạn mình. Cô lần lượt đăng tải những tin nhắn chụp màn hình ghi lại cuộc trò chuyện của cô và Tâm Tít, trong đó Tâm Tít nhắc đến chuyện không dám về nhà vì sợ bị đánh: "chị về để nó khùng điên đánh chị nữa à" ( nó là Thế Bảo vì trước đó Tâm Tít cũng bị đánh). Sốc hơn nữa, status bạn thân còn tiết lộ Tâm Tít từng phải vào viện rửa ruột và 2 cổ tay chi chít sẹo dài, như là bằng chứng để chứng minh Tâm Tít từng có ý định tự vẫn vì áp lực.

 

Tuy nhiên có chút thất vọng là trong tin nhắn tâm sự với bạn thân, Tâm Tít vẫn còn nói cô vẫn nhớ về người yêu cũ là anh trai Bảo Thy.

Tommy