SAO » Chuyện làng sao

Lộ tin nhắn của Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy

Thứ ba, 31/05/2016 09:24

Đoạn tin nhắn giữa Sơn Tùng M-TP và Hòa Minzy mới được hé lộ. Phản ứng của Sơn Tùng trước tin nhắn của Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ.

Hòa Minzy đang là cái tên cực hot của chương trình ‘Gương mặt thân quen’ 2016. Tuần mới đây, Hòa Minzy lại tiếp tục có màn thể hiện xuất sắc khi khoe tài hát cải lương với tiết mục ‘Bên cầu dệt lụa’, xuất sắc mang về giải thường 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn nữa là trong phần bấm chọn người để hóa thân tiếp theo, Hòa Minzy đã chọn đúng Sơn Tùng M-TP.

Tin nhắn của Hòa Minzy và Sơn Tùng M-TP

Khi bấm trúng Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy tỏ ra khá phấn khích và ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội sau khi chương trình lên sóng. Đặc biệt, cô nàng cũng hé lộ tin nhắn giữa mình và Sơn Tùng M-TP sau khi biết tin. Có vẻ như Hòa Minzy gặp phải khó khăn khi tìm trang phục diễn giống của đàn anh nên đã trực tiếp nhắn tin cho Sơn Tùng để tìm sự tư vấn. Trước thắc mắc của Hòa Minzy, Sơn Tùng đã không ngại ngần nhắn lại và giải thích rằng đồ diễn của anh chàng đều là hàng mua và khuyên cô nàng nên đặt may tương tự. Không chỉ thế, anh chàng còn gửi lời động viên đến ‘bản sao’ của mình.

Khoảnh khắc thân thiết giữa ca sĩ Sơn Tùng và Hòa Minzy

>> Hòa Minzzy ra sân bay đón Công Phượng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới