SAO » Chuyện làng sao

Lộ tin nhắn Hương Giang bắt chuyện với nhiếp ảnh gia từng tố cô 'vô ơn'

Thứ ba, 12/01/2021 21:02

Trên trang facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Milor Trần vừa hé lộ đoạn tin nhắn với Hoa hậu Hương Giang. Nhiếp ảnh gia này đã là người đứng sau những hình ảnh của Hương Giang khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 .

Trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Milor Trần vừa hé lộ đoạn tin nhắn với Hoa hậu Hương Giang. Trong tin nhắn, cô viết: ”Em trân trọng kính mời anh, người anh đã support cho hình ảnh của cuộc thi. Em nhớ mãi mãi ngày anh viết em lên status nên lần này em không thể nào quên người anh cả tuyệt vời của cộng đồng “. Qua tin nhắn có thể thấy mối quan hệ giữa cả hai đã được cải thiện so với 3 năm trước đây. Chính Hương Giang cũng không ngần ngại nhắc lại chuyện cũ bằng thái độ hết sức bình thản.

Nội dung đoạn tin nhắn được vị nhiếp ảnh gia chia sẻ cho thấy Hương Giang mời anh đến dự tiệc cảm ơn của chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ

Vào thời điểm Hương Giang vừa đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, cô bị Milor Trần tố vô ơn khiến netizen vô cùng hoang mang. Mọi chuyện bắt đầu khi vị nhiếp ảnh gia này bất ngờ đăng status về việc anh đã giúp đỡ cho một người "em" nhưng khi cô đăng quang hoa hậu và tổ chức tiệc cảm ơn thì không hề ngỏ lời mời anh đến dự. Dù khi đó Milor Trần không trực tiếp nhắc đến tên ai những nhiều người đoán được rằng người anh nhắc đến là Hương Giang. Vì ở thời điểm anh đăng status trùng hợp với bữa tiệc Hoa hậu Hương Giang tổ chức tri ân những người bạn, truyền thông đã hỗ trợ cô trong lúc thi đến khi đăng quang Hoa hậu.

Đoạn status 3 năm trước của Milor Trần được cho là nói về Hương Giang từng gây xôn xao khắp MXH

Hương Giang và nhiếp ảnh gia đã "làm lành" với nhau

Không lâu sau đó, nàng hậu và nhiếp ảnh gia có vẻ như đã làm lành với nhau khi thoải mái comment trò chuyện trên mạng xã hội. Về phía nhiếp ảnh gia Mior Trần, anh cũng cho biết sự việc chỉ là do anh em chưa hiểu nhau: "Sự việc đã được giải quyết, mối quan hệ hai anh em vẫn bình thường như trước".

Với tin nhắn lần này càng thấy rõ Hương Giang và Milor Trần đã xoá bỏ mọi hiểu lầm khi có thể thoải mái nhắc lại chuyện cũ như một cách trêu ghẹo nhau.

Vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như H'Hen Niê, Chi Pu, Tóc Tiên, Thanh Hằng,...

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới