SAO » Chuyện làng sao

Lộ vết lạ trên mặt, Dương Mịch khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 10/02/2021 08:12

Dương Mịch được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, xuất hiện trong sự kiện gần đây, nữ diễn viên khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì có vết lạ trên mặt.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, diện bộ trang phục đen, trang điểm lộng lẫy cùng mái tóc dài xõa tung ngẫu nhiên, trên mặt toát lên vẻ tự tin đã khiến Dương Mịch trở thành tâm điểm chú ý.

Tuy nhiên, Dương Mịch lại khiến cư dân mạng thấy khó hiểu khi để lộ vết lạ trên mí mắt. Vốn là người luôn chỉn chu tại các sự kiện và kiểm soát cân nặng vô cùng nghiêm ngặt, nhưng việc lộ vết lạ dài trên mí mắt đã khiến không ít người ghi ngờ rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Mịch khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì vết lạ trên mặt.

Ngoài sự khác lạ có thể nhìn thấy bằng ở trên đôi mắt, các bộ phận khác trên gương mặt của Dương Mịch cũng gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng đã bình luận xôn xao về hình ảnh của Dương Mịch: "Không khó để nhận ra Dương Mịch, người luôn tỏ ra tự tin, trong video này có phần hơi gượng gạo hơn thường lệ khi chống cằm che khuyết điểm", "Tôi có cảm giác như cô ấy đang cố gắng che những đường nét lão hóa ở cổ của mình"...

Có thông tin cho rằng, Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt hay níu giữ thanh xuân nhưng nữ diễn viên nổi tiếng chưa bao giờ thừa nhận. Dù vậy, cô cũng thường bị "đào mộ" những ảnh cũ kém sắc khi bị mang ra so sánh với những nữ diễn viên khác.

Từ khi ly hôn vào năm 2018, Dương Mịch tập trung cho sự nghiệp. Cô làm việc chăm chỉ và xuất hiện trong nhiều show truyền hình thực tế. Ngoài việc là một ngôi sao giải trí, có giá trị thương mại lớn, Dương Mịch còn được đồng nghiệp và fan ngưỡng mộ bởi cách nói chuyện thông minh, khéo léo nhưng không kém phần thẳng thắn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới