SAO » Chuyện làng sao

Lộ vợ đẹp như 'hoa hậu' của tiền vệ Vũ Minh Tuấn

Thứ sáu, 09/12/2016 18:28

Vũ Minh Tuấn, chàng tiền vệ tài năng của đội tuyển quốc gia Việt Nam khiến mọi người bất ngờ khi có cô vợ xinh đẹp không thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào.

Sau khi ghi bàn thắng quý giá nâng tỉ số lên 2-1 trong trận Bán kết AFF Cup vừa qua, Vũ Minh Tuấn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cuộc sống, đời tư của anh trở thành đề tài của công chúng mến mộ. Và mọi người đã bất ngờ khi được chiêm ngưỡng dung nhan cô vợ xinh như 'hoa hậu' của chàng tiền vệ tài năng này.

Bà xã của Vũ Minh Tuấn sở hữu gương mặt tròn phúc hậu và nước da trắng. Dù đã sinh cho chân sút 26 tuổi 2 người con nhưng cô nàng sinh năm 1993 vẫn giữ được vóc dáng khá thon gọn. Trong số những nàng dâu của giới cầu thủ Việt, nhan sắc Đinh Thị Nhung, nàng Wags của chàng tiền vệ tài năng Than Quảng Ninh không hề thua kém Thủy Tiên, Kỳ Hân…

Nhan sắc của vợ Vũ Minh Tuấn không hề thua kém bất cứ mỹ nhân Việt nào

Bà xã đẹp như 'hoa hậu' của Vũ Minh Tuấn càng được chú ý nhiều hơn sau khi chàng tiền vệ ghi bàn vào lưới Indonesia nâng tỷ số lên 2-1 cho đội tuyển Việt Nam. Người hâm mộ như vỡ òa như “phát điên” với bàn thắng quý giá của chồng cô. Dù kết quả cuối cùng, đội tuyển của chúng ta bị loại khỏi AFF Cup nhưng những gì Vũ Minh Tuấn thể hiện đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Có hậu phương vững chắc là người vợ xinh đẹp cùng hai con kháu khỉnh đáng yêu đã giúp chân sút Than Quảng Ninh tỏa sáng rực rỡ trong màu áo cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Không những điển trai, tài năng - Vũ Minh Tuấn còn khiến khối người ghen tỵ bởi có cô vợ quá ư xinh đẹp

Bà xã thường xuyên đồng hành cùng Vũ Minh Tuấn trong nhiều sự kiện thể thao

Gia đình hạnh phúc của tiền vệ Vũ Minh Tuấn bên cạnh cô vợ xinh đẹp và 2 nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu

Click xem thêm: Thủy Tiên cảm động trước hình ảnh ông xã Công Vinh rơi nước mắt trên sân cỏ

Hoàng Vũ (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới