SAO » Chuyện làng sao

Lộ vòng eo sệ ngấn mỡ, Hoa hậu Mai Phương Thúy nói gì?

Thứ ba, 01/11/2016 13:32

Những hình ảnh vòng eo ngấn mỡ trong buổi chạy marathon của Mai Phương Thúy gây chú ý dư luận vừa qua... và mới đây Hoa hậu đã chính thức lên tiếng về vòng eo của mình

Mai Phương Thúy cùng gần 700 vận động viên tham dự giải Marathon tại Hà Nội cách đây khoảng một tuần 23/3. Những hình ảnh trong buổi chạy marathon được người đẹp và nhiều báo chí đăng tải. Tuy nhiên, sau những bức ảnh xinh lung linh được nhiều người khen ngợi, người đẹp bất ngờ để lộ hàng loạt bức ảnh cho thấy vòng eo ngấn mỡ, da nhăn nheo và ngoại hình xuống cấp.

Bức ảnh chụp rõ nét Mai Phương Thúy lộ vòng eo ngấn mỡ

Hình ảnh thật và sau khi photoshop của Mai Phương Thúy

Điều này khiến nhiều khán giả thất vọng và ném đá Mai Phương Thúy là hoa hậu nhưng lại thiếu ý thức trong việc giữ vóc dáng và nghi ngờ hình ảnh từ trước đến nay của người đẹp đều có sự can thiệp của photoshop. Về sự cố này, mới đây, Mai Phương Thúy lên tiếng về vòng eo cho rằng trong cái rủi có cái may, qua sự cố để thấy mọi người vẫn dành tình cảm cùng sự quan tâm đến Hoa hậu Việt Nam 2006. Và cô cũng khẳng định một điều, nếu cô có nhược điểm eo chảy sệ thì ở các sự kiện người đẹp đã không dám mặc áo hở eo rồi.

Trong một sự kiện ở Nha Trang vừa qua, Mai Phương Thúy xuất hiện với chiếc váy màu hồng nhẹ nhàng, khoe vai trần gợi cảm và eo thon gọn như cách phủ nhận những ồn ào vừa qua.

Mai Phương Thúy đầy quyến rũ và cuốn hút

Đồng thời, Mai Phương Thúy chia sẻ mình chỉ mong muốn sự góp mặt của mình phần nào giúp sự kiện thành công chứ không cố tình PR hình ảnh. Đặc biệt, Bản thân người đẹp không quan tâm đến hình ảnh xấu do người không chuyên nghiệp chụp, cô cho rằng đó là hành động cố tình "dìm hàng" của người này.

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng tham gia trào lưu chụp ảnh "đưa tay chạm rốn".

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)