SAO » Chuyện làng sao

Lóa mắt với món quà cưới của vợ chồng Song Joong Ki – Song Hye Kyo

Thứ năm, 09/11/2017 22:22

Người hâm mộ truyền tay nhau một số bức ảnh hiếm trong hôn lễ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo, trong đó có tấm hình chụp quà cưới 'khủng' mà 2 người nhận được.

Mặc dù đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã qua đi được hơn 1 tuần nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng mọi người. Các fan vẫn liên tục truyền tay nhau những bức hình hiếm trong hôn lễ của 2 ngôi sao này.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo ngạc nhiên khi nhận được món quà cưới đặc biệt.

Vừa qua, một số tấm ảnh chụp lại cảnh cặp đôi Song – Song vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà cưới "khủng" là cặp vòng tay bằng vàng tại tiệc cưới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trong hình có thể thấy, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đeo vòng vàng, siết chặt tay nhau, cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Chỉ cần nhìn kích thước và chất liệu thôi đã biết giá trị lớn của đôi vòng tay này.

Vợ chồng Song – Song chụp ảnh với món quà cưới là đôi vòng siêu "khủng" bằng vàng.

Hiện tại, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang hưởng tuần trăng mật ở châu Âu. Điểm đến đầu tiên của họ là Tây Ban Nha. Sau khi thăm thú Madrid, 2 người đã di chuyển tới Seville. Một số người hâm mộ đã bắt gặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo dạo chơi bằng xe ngựa ở Seville. Một cư dân mạng tiết lộ: "Tôi chúc mừng Song Joong Ki về đám cưới và anh ấy cười rồi nói lời cám ơn tôi".

Một số hình ảnh nhí nhảnh của Song Hye Kyo bên bạn bè trong tiệc cưới cũng được fans chia sẻ.

Có nguồn tin cho biết vợ chồng Song – Song sẽ kết thúc tuần trăng mật vào 12/11 tới. Sau khi trở về Hàn, 2 người được cho là sẽ về thăm quê của Song Joong Ki. Bên cạnh đó, Joong Ki cũng xác nhận việc anh sẽ có mặt tại "Lễ trao giải MAMA 2017" được tổ chức tại Hồng Kông vào ngày 1/12. Tuy nhiên vấn đề có làm host của sự kiện này hay không vẫn đang được phía anh thảo luận chi tiết.

Song Joong Ki và bà xã dạo chơi bằng xe ngựa khi tới Seville, Tây Ban Nha.

>> Song Joong Ki sẽ dẫn chương trình tại 'Lễ trao giải MAMA 2017' ở Hồng Kông?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)