SAO » Chuyện làng sao

Loại thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê, Phạm Hương bị ví như 'dì ghẻ'

Chủ nhật, 21/08/2016 08:55

Cư dân mạng khá bất bình và chỉ trích Phạm Hương ngay trên fanpage chương trình 'The Face' khi cô loại thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê là Quỳnh Mai.

Tập 10 "The Face" khép lại với nhiều tranh cãi khi Phạm Hương đưa ra quyết định loại thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê là Quỳnh Mai thay vì Chúng Huyền Thanh đến từ đội Hồ Ngọc Hà. Điều này đồng nghĩa với việc Lan Khuê hoàn toàn trắng tay trước đêm chung kết, cơ hội duy nhất để cứu Mai Ngô chỉ còn trông chờ vào lượt bình chọn của khán giả.

Phạm Hương loại Quỳnh Mai - thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê

Với quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã vô cùng tức giận. Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 cho rằng, Phạm Hương sợ Quỳnh Mai vì thí sinh này quá mạnh. Đồng thời, Phạm Hương cũng sợ Hồ Ngọc Hà vì từ tập đầu tiên đến tập 10, cô chưa từng dám loại bất kì một thí sinh nào của đội đàn chị.

Riêng Phạm Hương lại cho rằng, quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn vì lợi ích cho đội cô. Hoa hậu khẳng định: "The Face không có chỗ cho hoa hậu thân thiện".

Trước kết quả của tập 10, một lần nữa, cư dân mạng cô cùng bức xúc và liên tục "ném đá" Phạm Hương. Nhiều người cho rằng, Phạm Hương "ghét" Lan Khuê nên cố tình loại hết 4 thí sinh của đội này. Một số khác lại nghi ngờ về tính công bằng của cuộc thi khi Phạm Hương giành chiến thắng của tập 10 là không thuyết phục. Thậm chí, họ thẳng thừng bày tỏ thái độ ghét bỏ Phạm Hương và cho rằng chương trình sai lầm khi mời một huấn luyện viên cảm tính, không nghĩ đến tiêu chí cuộc thi.

Không chỉ vậy, hình ảnh của Phạm Hương - Quỳnh Mai bị chê thành ảnh hai nhân vật dì ghẻ và nàng Tấm nhằm bày tỏ sự bất bình với Hoa hậu hoàn vũ 2015 và đồng cảm với Quỳnh Mai. Thí sinh Chúng Huyền Thanh của đội Hồ ngọc Hà cũng bị mọi người ác cảm vì chiến thắng không thuyết phục.

>> The Face: Cuối cùng cũng đã đến lúc Phạm Hương loại Mai Ngô đội Lan Khuê

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới