SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh chế của Lý Nhã Kỳ dành cho Hương Giang năm xưa nào ngờ lại ứng với chuyện tình của nàng Hậu thế!

Thứ tư, 19/08/2020 13:36

Cư dân mạng đang chia sẻ lại những hình ảnh hài hước do Lý Nhã Kỳ làm cho Hương Giang, nhưng câu chuyện đằng sau thật thú vị.

Trên mạng xã hội đã chia sẻ lại hình ảnh Hương Giang và Lý Nhã Kỳ lên đồ ton sur ton sánh đôi bên nhau tại sự kiện vào năm 2019. Nếu Lý Nhã Kỳ đẹp sang trọng trong bộ váy "kín cổng cao tường", thì Hương Giang lại gây chú ý khi khoe vai trần sexy cùng vòng một căng đầy, cuốn hút.

Tuy nhiên, điểm nhấn của bức ảnh lại là cảnh Lý Nhã Kỳ nắm tay thân thiết, tự biên tự diễn nguyên một màn tâm sự chuyện "thâm cung đại chiến". Cặp đôi đã hoá thân thành chị em Thuý Kiều, Thuý Vân. Khi chị tin rằng người em chắc chắn sẽ thành công trong việc 1 chọi 800 để tiến cung, được Hoàng Thượng sủng ái: "Thuý Vân à, nghe chị tiến cung nha em, hoàng thượng manly, đẹp trai lại không 3D, tin chị đi", "Em nhìn đi 800 cung tân kia chắc gì được Hoàng Thượng sủng ái bằng em".

Có ai ngờ đây, một năm sau, lời nói của "Thuý Kiều" Lý Nhã Kỳ đã thành sự thật. Cô em "Thuý Vân" Hương Giang đúng là đã tìm được chân ái Matt Liu như lời đàn chị chúc. Không chỉ thế, Hương Giang còn phải đổi mặt với đủ thể loại drama đấu tố từ khi nên đôi cùng chàng CEO. Thế mới nói, không biết Lý Nhã Kỳ có định đổi sang nghề tiên tri không mà cái gì cũng đoán trúng cả.

Lời tiên đoán năm nào của Lý Nhã Kỳ nay lại quá ứng vào câu chuyện của Hương Giang và Matt Liu

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang cũng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới cùng caption: "Anh như vai áo ta buông bởi vì anh quá trễ". Động thái này đã làm nhiều khán giả cho rằng, dường như người đẹp đang ngầm nói về mối quan hệ của cô và Matt Liu. Vậy nhưng một số khán giả khác lại nhận định, rất có thể đây chỉ là một chia sẻ ngẫu hứng của Hương Giang mà thôi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới