SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh cho thấy Jang Nara đích thị là 'Thánh hack tuổi', đến Song Hye Kyo cũng phải chào thua

Thứ bảy, 10/12/2022 19:02

Nữ diễn viên Jang Nara cho thấy cô là một trong những nghệ sĩ sở hữu nhan sắc 'bất lão' khó ai sánh kịp tại showbiz Hàn.

Hiện tại Jang Nara đang quay phim mới để đánh dấu sự tái xuất sau ngày lên xe hoa. Thỉnh thoảng cô có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới. Nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ như gái đôi mươi của mình.

Jang Nara gây sốt với loạt hình trẻ như gái đôi mươi dù đã bước sang tuổi 41.

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng cùng nụ cười rạng rỡ là những điểm khiến Jang Nara trở nên nổi bật trước ống kính máy ảnh. Mặc dù trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng mỹ nhân 41 tuổi này vẫn tỏa sáng một cách hết sức tự nhiên. Dân mạng cho rằng Jang Nara thực sự xứng đáng với danh hiệu "Thánh hack tuổi".

Ngay cả Song Hye Kyo, một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng có nhan sắc hoàn hảo cũng không thể sánh kịp với độ trẻ trung của Jang Nara. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho cô duy trì được độ "hot" trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên này đang tập trung ghi hình cho phim mới đánh dấu sự tái xuất sau ngày kết hôn.

Jang Nara sinh năm 1981, xuất thân ở gia đình có bố và anh trai đều tham gia showbiz. Những bộ phim mà cô tham gia phải kể đến như "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"...

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất thành công, Jang Nara còn năng làm từ thiện. Cô lên xe hoa với bạn trai kém 6 tuổi vào tháng 6 năm nay. Ông xã của Jang Nara rất được lòng bố cô. Hai người có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào sau gần 6 tháng "về chung một nhà".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)