SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh chứng minh chồng Thu Phương coi con riêng của vợ như con ruột

Thứ sáu, 14/10/2016 15:01

Tình cảm mà bầu show Dũng Tayor dành cho hai con riêng của ca sĩ Thu Phương khiến nhiều người nể phục.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Huy MC, ca sĩ Thu Phương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Dũng Taylor. Không chỉ là người ở bên Thu Phương trong giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời mà Dũng Taylor còn quan tâm và yêu thương con riêng của vợ như con ruột. Chính Dũng Taylor đã động viên và giúp đỡ để Thu Phương đoàn tụ với hai con Duy Hải, Thanh Thảo. Đáp lại, hai con riêng của Thu Phương rất thân thiết với Dũng Taylor.

Mới đây, chồng Thu Phương đã chia sẻ hình ảnh đưa con riêng của vợ đi thi bằng lái xe. Anh viết: "Về nhà sớm hơn dự định để đưa con đi thi bằng lái xe, dĩ nhiên con sẽ tự tin hơn khi có mặt bố, mình được đền đáp bằng nụ cười rạng ngời của con với chìa khóa xe mới và bằng lái mới trong tay".

Chồng Thu Phương đưa con riêng của vợ đi thi bằng lái xe.

Dũng Taylor luôn tạo điều kiện để con riêng của vợ có thể phát triển tốt nhất. Hơn nữa, anh luôn thể hiện sự quan tâm và động viên kịp thời đến các con. Khi nói về hai con riêng của vợ, Dũng Taylor bộc bạch: "Con trai lớn Duy Hải cá tính mạnh, tự lập giống mẹ Phương nên cháu có suy nghĩ và hướng đi riêng cho mình. Tôi và Phương chỉ cố vấn và định hướng cho cháu mỗi khi cháu tham khảo ý kiến. Bé Thanh Thảo đến Mỹ lúc 8 tuổi, cái tuổi thơ ngây hồn nhiên và dễ hòa hợp vào đời sống mới. Từ nhỏ, Thanh Thảo và tôi đã có sự đồng cảm trong từng lời nói, ánh mắt nên tôi đầu tư nhiều thời gian nhất cho Thanh Thảo. Cháu luôn tìm đến tôi mỗi khi có vấn đề liên quan đến bạn bè, trường học hoặc nhu cầu vật chất".

Con gái Thu Phương vui vẻ khi cầm chìa khóa và bằng lái xe trong tay

Dũng Taylor gần gũi và yêu thương con riêng của vợ như con đẻ

Dũng Taylor và Thu Phương đã có chung hai người con là Barry và Hailey.

Gia đình hạnh phúc của Thu Phương bên con chung, con riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

>> Thu Phương khóc khi chia sẻ về quá khứ nghèo khó

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)