SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh chứng minh mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp từ tấm bé

Thứ bảy, 06/06/2015 08:22

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp từ trong "trứng nước". Những hình ảnh thời thơ ấu của mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Phạm Băng Băng... đã chứng minh điều này.

Mỹ nhân Hoa ngữ Dương Mịch ngày bé đã là 1 cô gái xinh xắn, với đôi mắt to tròn rất có hồn. Có thể thấy, ngày nhỏ, Dương Mịch hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "tiểu mỹ nhân".

Mỹ nhân Hoa ngữ Trần Y Hàm đã điệu đà từ khi còn là một cô bé.

Victoria F(x) tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên từ ngày bé. Mặc dù là một người Trung Quốc nhưng Victoria lại thành danh trên mảnh đất Kpop có nhiều cạnh tranh.

Tôn Lệ không mấy thay đổi sau khi trưởng thành.

Angela Baby sở hữu tố chất "ngôi sao" từ khi còn nhỏ.

Ngày nhỏ, Phạm Băng Băng má đỏ, môi hồng, da trắng. Nhiều người nói cô giống các bé gái của vùng dân tộc. Qua thời gian vẻ đẹp đó ngày càng được hoàn thiện khiến Phạm Băng Băng trở thành một trong những đệ nhất mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ.

Trịnh Sảng sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Chính nhờ nhan sắc nổi bật từ ngày bé mỹ nhân Hoa ngữ Trịnh Sảng đã mê hoặc được rất nhiều người hâm mộ.

Trương Hinh Dư xứng đáng được xếp vào danh sách những ngôi sao có vẻ đẹp từ trong "trứng nước" của làng giải trí Hoa ngữ.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)