SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh cũ của Vy Oanh bị khui lại, nhan sắc trong quá khứ so với hiện tại liệu có gì thay đổi?

Thứ ba, 06/07/2021 20:34

So sánh ảnh trong quá khứ với hiện tại, dễ dàng nhận ra nhan sắc của giọng ca 'Đồng xanh' đã có nhiều điểm thay đổi.

Gần đây, cuộc sống của Vy Oanh được nhiều người quan tâm. Ngoài khối tài sản "khủng", scandal thì ảnh cũ của giọng ca "Đồng xanh" cũng bị dân tình đem ra bàn tán.

Nhìn lại loạt ảnh ngày xưa, có thể thấy Vy Oanh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, tuy nhiên phần sống mũi hơi tẹt và cánh mũi to. Ở thời điểm mới vào nghề, nữ ca sĩ chẳng ngại thay đổi phong cách khác nhau và hở bạo.

Hình ảnh cũ trong quá khứ của Vy Oanh bị khui lại.

Nhưng đến hiện tại, Vy Oanh đã tiết chế hơn trong ăn mặc. Cô hướng đến style sang trọng, trang nhã, kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. Để "đẹp lên theo thời gian", Vy Oanh không ngại thừa nhận bản thân rất chăm tập luyện, làm đẹp ngay trong thời kỳ bầu bí cũng không bỏ bê.

Loạt ảnh "bánh bèo" và nóng bỏng của Vy Oanh ngày xưa.

Đến nay, phong cách của giọng ca "Đồng xanh" đã có nhiều thay đổi: Sang - xịn - mịn hơn.

Vy Oanh sinh trưởng trong một gia đình khó khăn, đông anh chị em. Bởi vậy, từ nhỏ cô đã luôn cố gắng để giúp đỡ gia đình.

Khi rời quê vào Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục việc học, Vy Oanh được một người phụ nữ giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh nhận làm con nuôi. Từ đó, Vy Oanh hỗ trợ mẹ nuôi kinh doanh. Cô ban đầu được định hướng sang nước ngoài du học thì tình cờ thi đỗ vào Nhạc viện nên quyết định lựa chọn ngôi trường nghệ thuật. Vy Oanh bắt đầu ca hát từ những năm 20 tuổi, nhưng phải đến khi album Fly của cô ra mắt thì khán giả mới bắt đầu chú ý và yêu thích cô.

Ngoài ca hát còn từng lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác như MC, người mẫu và tham gia đóng phim như: "Siêu mẫu xì trum", "Cuộc chiến hoa hồng 2", "Câu chuyện cuối mùa thu"...

Ở thời kỳ đỉnh cao, Vy Oanh từng ở ẩn một thời gian để sinh con. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con trong biệt thự rộng hơn 1000 m2. Cô cũng đang mang bầu bé thứ ba và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ.

Vy Oanh đang mang bầu bé thứ ba.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới