SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh cũ Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ tình tứ bên nhau bị 'đào lại', cư dân mạng liền 'đẩy thuyền': Kết hôn đi

Thứ hai, 23/08/2021 13:16

Mới đây, loạt hình ảnh cũ của Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ tình tứ bên nhau bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Diễn viên Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ đều là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy hai người ra mắt vào thời gian khác nhau nhưng đều nổi tiếng cùng thời điểm. Đặc biệt, Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ cũng có hợp tác chung trong một dự án phim.

Khoảnh khắc cũ của Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ sánh đôi bên nhau gây chú ý.

Mới đây, một blogger bất ngờ tung loạt ảnh cũ về khoảnh khắc Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ sánh đôi bên nhau. Đây là những bức ảnh tình tứ của hai ngôi sao khi họ cùng hợp tác trong dự án phim chung mà ít được công bố.

Mặc dù blogger này không đề cập đến thời điểm chụp những tấm hình nhưng không khó để phân tích khi bức ảnh được chụp qua trang phục của Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ. Trên thực tế, cả hai diễn viên không đóng chung với nhau nhiều. Về phim, Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ chỉ hợp tác một lần trong "Giang hồ thù sát", vì vậy không khó để suy ra rằng đây phải là một bức ảnh cũ của cả hai được chụp cách đây gần 20 năm.

Ngay khi những bức ảnh của Trương Bá Chi và Ngô Ngạn Tổ được chia sẻ, cư dân mạng đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn đều nhận xét khen ngợi nhan sắc trẻ trung của hai ngôi sao vào thời điểm đó. Một số cho rằng Ngô Ngạn Tổ rất đẹp trai và nhìn dễ gần hơn Tạ Đình Phong. Nam tài tử được nhận xét rất xứng đôi khi đứng cạnh Trương Bá Chi. Thậm chí có nhiều bình luận ủng hộ hai ngôi sao này đến với nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới