SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh cực đáng yêu của con trai Hoa hậu Phạm Hương khi diện đồ ông già Noen vui nhộn

Thứ năm, 09/12/2021 18:28

Hoa hậu Phạm Hương lên đồ cho quý tử đậm chất Giáng sinh trong biệt thự sang trọng.

Kể từ sau khi sang Mỹ định cư và có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, Phạm Hương có nhiều thay đổi. Nàng Hậu gốc Hải Phòng thoải mái tận hưởng cuộc sống tự do, sung túc. Hai nhóc tì khá nhỏ tuổi nhưng đã thấy rõ nét điển trai, tuấn tú khó cưỡng.

Giống như nhiều gia đình sao Việt khác, dù chưa đến Giáng sinh nhưng Phạm Hương đã rục rịch phủ đầy màu sắc vui nhộn cho không gian sống thêm rực rỡ. Bên cạnh không khí rộn ràng, tươi vui khi trang trí nhà cửa, cây thông cho ngày Giáng sinh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn vô cùng hứng khởi chuẩn bị loạt trang phục độc đáo cho hai nhóc tì. Đặc biệt đây là mùa lễ Giáng sinh đầu tiên của quý tử Apollo.

Con trai thứ hai của Hoa hậu Phạm Hương diện đồ ông già Noen cực vui nhộn

Phạm Hương đã chuẩn bị cho quý tử Apollo loạt trang phục ấn tượng. Từ những biểu cảm ngây ngô, dễ thương, cậu bé hóa thân thành ông già Noen nhí phát ra loạt "năng lượng trẻ thơ" đến mọi người, mọi nhà. Cùng với sự nổi tiếng của mẹ và nét đáng yêu, ngộ nghĩnh của bản thân, bé Apollo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và có lượng người theo dõi nhất định. Mỗi khoảnh khắc nàng Hậu đăng tải về các con đều nhận được lượt tương tác cao. Ai nấy đều khen ngợi quý tử thứ hai nhà Phạm Hương có nụ cười tươi tắn y hệt người mẹ hoa hậu của mình.

Quý tử của Phạm Hương vô cùng đáng yêu với loạt biểu cảm đốn tim

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới