SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh cực yêu của gia đình Trường Giang - Nhã Phương lần đầu hé lộ, bé Destiny tinh nghịch hết nấc

Thứ năm, 13/05/2021 11:02

Những hình ảnh vô cùng dễ thương trong tiệc sinh nhật của Trường Giang cách đây 1 tháng đã được Nhã Phương lần đầu hé lộ.

Tiệc sinh nhật của Trường Giang đã qua được 1 tháng nhưng phải tới hiện tại, một số hình ảnh trong ngày đặc biệt này mới được Nhã Phương đăng tải. Chia sẻ trên trang Fanpage chính thức, nữ diễn viên “Cây táo nở hoa” hạnh phúc khoe hai bức hình cùng ông xã Trường Giang vui đùa với con gái nhỏ Destiny. “Ba Tí chọc con. Con méc mẹ Bi cho coi”, Nhã Phương viết. Có thể thấy, bé Destiny cũng rất tinh nghịch và hiếu động, vui đùa cùng ba Trường Giang dù đang được mẹ Nhã Phương bế trên tay. Nhìn loạt ảnh này mới thấy, nam diễn viên hài xứ Quảng rất yêu thương công chúa nhỏ, luôn pha trò để vui đùa cùng bé bất cứ lúc nào.

Trước đó, những hình ảnh đời thường được Trường Giang hoặc Nhã Phương chia sẻ lên mạng xã hội cũng chứng minh bé Destiny rất quấn bố. Thậm chí Nhã Phương còn bị con gái cho ra rìa mỗi khi ông xã ở nhà. Dù hiện tại, diện mạo bé vẫn được giấu kín nhưng con gái nhà Nhã Phương - Trường Giang đã là nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz, được quan tâm mọi thời điểm.

Khoảnh khắc cực yêu của gia đình Nhã Phương - Trường Giang trong tiệc sinh nhật nam diễn viên hài xứ Quảng cách đây 1 tháng lần đầu được hé lộ.

Bé Destiny rất tinh nghịch khi bị ba Trường Giang trêu chọc.

Trước đó, hình ảnh gia đình hạnh phúc từng được Trường Giang đăng tải trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên, thời điểm này Nhã Phương đang vướng ồn ào với đạo diễn phim 1990 nên buổi tiệc cũng diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng.

Từ khi sinh con gái đầu lòng đến nay, Nhã Phương không ít lần than bị cho ra rìa vì bé quá quấn bố.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới