SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh cưới chưa công bố của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ngọt ngào quá mức cho phép

Thứ tư, 21/06/2023 07:58

Nhà thiết kế thân thiết với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tung bộ ảnh cưới hiếm hoi của cô.

Từ khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khá kín đáo trong cuộc sống riêng tư. Cô gần như không chia sẻ về chuyện làm dâu nhà hào môn. Đặc biệt những hình ảnh cưới của nàng hậu đến giờ vẫn chưa hề được công bố một cách chính thức đến công chúng và truyền thông.

Mới đây, NTK Đỗ Long - người bạn thân thiết với Đỗ Mỹ Linh đã tung bộ ảnh cưới của nàng hậu do chính anh thiết kế lên trang cá nhân. Trong loạt ảnh cưới hiếm hoi này, Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ trong thiết kế đầm cưới được lấy cảm hứng từ loài hoa thục quỳ với vẻ đẹp giản dị, mong manh nhưng vẫn kiêu sa, lộng lẫy. Nàng hậu tạo dáng e ấp càng tôn thêm nét yêu kiều diễm lệ của cô dâu mới. Tuy nhiên, hình ảnh chú rể vẫn không được chia sẻ nhiều mà chỉ duy nhất một tấm khoác tay cô dâu mà thôi.

Loạt ảnh cưới chưa công bố của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nàng hậu yêu kiều cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang vướng nghi vấn bầu bí vì người đẹp thường xuyên diện đồ rộng thùng thình và chụp ảnh cố giấu vòng hai của mình. Trước mọi đồn đoán, nàng hậu vẫn một mực giữ im lặng và không có thêm bất kì chia sẻ nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới