SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh cưới tình tứ của Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương khiến dân mạng xôn xao

Thứ năm, 24/02/2022 12:24

Cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" trước khoảnh khắc diện trang phục cưới của Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương.

Vào thời điểm cuối năm 2020, Huỳnh Anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Bạch Lan Phương - một MC nhà đài nổi tiếng gây xôn xao mạng xã hội. Được biết thêm, người đẹp hơn anh 6 tuổi và đã có một con gái riêng. Mặc kệ những lời phản đối từ cư dân mạng trong thời gian đầu quen nhau, cả hai ngày càng chiếm trọn tình cảm của khán giả vì luôn đối xử tốt với nhau và không ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào với đối phương ở nơi đông người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC khoe loạt ảnh cưới cùng Huỳnh Anh khiến dân tình bất ngờ. Có thể thấy, sau thời gian hẹn hò mặn nồng cặp đôi tiến đến xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Anh và vợ sắp cưới. Trong ảnh, nam diễn viên diện vest bảnh bao, còn Bạch Lan Phương lộng lẫy trong chiếc váy cưới khiến ai cũng xuýt xoa ghen tị.

Ảnh cưới của Huỳnh Anh và vợ sắp cưới Bạch Lan Phương.

Cả hai khá tình tứ trong những khung hình. Nhiều khán giả cũng tò mò khi thấy mái tóc và khuôn mặt Bạch Lan Phương trông lạ hơn ngày thường.

Fan tò mò không biết cặp đôi chụp hình cưới hay những khung hình ghép từ photoshop.

Tuy nhiên, nhiều fan cũng mong chờ cặp đôi thông báo tin vui thời gian tới.

Cuối tháng 11/2020, Huỳnh Anh chủ động công khai chuyện tình yêu với MC Bạch Lan Phương - người phụ nữ hơn anh 6 tuổi và cũng có con riêng. Cô là chủ một spa tại Hà Nội.

Sau vài tháng đầu công khai mối quan hệ, Huỳnh Anh phủ đầy trang cá nhân của mình bằng những hình ảnh Lan Phương. Khoảnh khắc thân mật, lãng mạn cùng bạn gái đều được nam diễn viên chia sẻ. Nam diễn viên cũng tỏ ra là người luôn yêu chiều, thương bạn gái hết mực.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới