SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh đáng yêu của con gái Mạc Văn Khoa khi diện đồ màu hồng đến thăm nhà ông bà nội ở Hải Dương

Thứ ba, 09/11/2021 10:29

Kể từ khi nhóc tỳ Minnie - con gái đầu lòng của Mạc Văn Khoa và bà xã chào đời, đây là lần đầu tiên vợ chồng nam diễn viên hài đưa bé về quê thăm ông bà nội.

Kể từ khi có cô con gái nhỏ tên Minnie, trang cá nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe ngập tràn hình ảnh về tiểu công chúa. Mỗi lần lên sóng, em bé lại có một biểu cảm không đụng hàng khiến ai nhìn cũng thấy vừa hài vừa đáng yêu. Tranh thủ thời gian thành phố bắt đầu ổn định sau khoảng thời gian giãn cách xã hội kéo dài, Mạc Văn Khoa và bà xã đã đưa con gái về quê nội, thăm ông bà. Tại đây, gia đình thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, vui nhộn của các thành viên.

Mạc Văn Khoa, Vy Pumpe cùng con gái, cháu trai về quê Hải Dương ngay sau khi thành phố trở về "bình thường mới".

Trên trang Facebook của bà xã Mạc Văn Khoa, cách đây ít phút cô đã cập nhật những hình ảnh "thánh nghiêm túc" mặc đồ ấm, tạo dáng cực chuyên nghiệp. Khán giả lại được dịp phì cười với sự hài hước của gia đình này. Cô bé Minnie mặc set đồ màu hồng cực dễ thương, khuôn mặt hôm nay lại vui vẻ cười tươi trước ống kính khiến fan không khỏi thích thú. "Cô gái dậy sớm bắt mẹ bế ra ngoài ngắm cảnh rồi cười toe toét đây ạ", vợ Mạc Văn Khoa chia sẻ.

"Thánh meme" nhà Mạc Văn Khoa hôm nay dễ thương khi diện cả đồ ấm màu hồng khiến dân mạng thích thú.

Đặc biệt, nhiều người còn trêu Vy Pumpe "đẻ thuê" vì con gái giống Mạc Văn Khoa như 2 giọt nước.

Chụp với bố, Minnie đã tươi tắn hơn không "ngầu" hay nghiêm túc nữa rồi.

Hiếm hoi mới thấy Minnie cười tươi thế này. Căn nhà của ông bà nội ở Hải Dương chính là góc "sống ảo triệu like" của Mạc Văn Khoa và gia đình.

Trước đó, nam diễn viên phim Lật mặt còn đăng tải clip trên kênh TikTok ghi lại khoảnh khắc đưa con gái thăm khu vườn tại quê nội ở Hải Dương. Với sự giản dị, chân thật cùng lối trò chuyện hóm hỉnh của Mạc Văn Khoa đoạn clip nhanh chóng thu hút được đông đảo khán giả và đạt được hơn 1 triệu lượt xem.

Minnie thường xuyên làm mặt lạnh tạo dáng "đau đầu" mang thương hiệu riêng biệt.

Suốt 11 tháng không gặp cháu nội, mẹ ruột Mạc Văn Khoa thể hiện niềm vui và hạnh phúc khi con cháu về chơi.

"Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc 2 mẹ con con từ khi ở viện đến bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa thôi. Bà không cho làm gì luôn. Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa, mẹ mà ra xem bà đuổi vô ngủ liền", vợ Mạc Văn Khoa kể.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới