SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh đầu tiên của Thùy Tiên đang cách ly tại Việt Nam, sau hơn 1 tháng chinh chiến Miss Grand International 2021

Thứ sáu, 07/01/2022 07:07

Hiện tại, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã về đến Việt Nam và sẽ tiến hành cách ly 3 ngày theo quy định tại khách sạn.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành gương mặt được chú ý nhất trong showbiz. Nàng hậu đã có khoảng thời gian đầu hoạt động tại Thái Lan rất tích cực. Cô đã đáp chuyến bay về Việt Nam vào tối 6/1/2022. Hiện tại, người đẹp đang có mặt tại khách sạn Đà Nẵng sau vài tiếng bay từ Thái Lan về.

Cách đây ít giờ, trên story Instagram cá nhân, Thùy Tiên vui vẻ đăng tải khoảnh khắc check-in tại sân bay Đà Nẵng cùng dòng thông báo: "I'm Arrived (Tạm dịch: Tôi đã đến nơi)". Đính kèm bài đăng là biểu tượng trái tim cùng lá cờ Việt Nam, cho thấy nàng hậu rất hạnh phúc và hào hứng khi được trở về quê hương sau hơn 1 tháng xa cách.

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ đã về đến Việt Nam vào lúc nửa đêm.

Sau hơn 1 tháng chinh chiến tại Miss Grand International 2021, nàng hậu sinh năm 1998 đã vui mừng khi về quê hương đón Tết Nguyên Đán.

Những hình ảnh đầu tiên của Thùy Tiên đang cách ly tại khách sạn Đà Nẵng. "Finally have something to eat. Good night, world. And pls give me some ideas about what should i do in quarantine day for you guys. (Tạm dịch: Cuối cùng cũng có cái gì đó để ăn. Chúc cả thế giới ngủ ngon. Và làm ơn cho tôi một số ý kiến ​​với tôi nên làm gì trong ngày cách ly cho các bạn)".

Thùy Tiên có mặt tại sân bay Thái Lan khi chuẩn bị về nước vào chiều 6/1.

Được biết, kết thúc thời hạn cách ly, Thùy Tiên sẽ về TP. HCM, dự tiệc ăn mừng do ê-kíp chuẩn bị, thăm gia đình và tham gia một số hoạt động từ thiện. Cô dự định trở lại Thái Lan sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Người đẹp dự kiến có một năm ở Thái Lan để hoàn thành vai trò của đương kim hoa hậu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới