SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh độc: Vợ sắp cưới của Đăng Khôi thời làm mẫu teen

Thứ năm, 17/10/2013 17:32

(Ngoisao.vn) - Hàng loạt ảnh cũ của Thủy Anh - vợ sắp cưới của chàng ca sỹ Hà thành Đăng Khôi được "khai quật" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vừa qua, thông tin về đám cưới của nam ca sỹ Đăng Khôi được lan truyền rộng rãi trên mạng khiến người hâm mộ rất tò mò về vợ sắp cưới của anh. Theo thông tin được biết, bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của chàng ca sỹ Hà thành tên thật là Lê Thủy Anh, sinh năm 1985, từng là người mẫu chụp ảnh cho báo Hoa học trò. Cặp đôi đã gắn bó với nhau từ rất lâu và đều nhận được sự ủng hộ của người thân, gia đình và bạn bè.

Dưới đây là những hình ảnh cũ của vợ sắp cưới ca sỹ Đăng Khôi từ thời làm mẫu teen mới được "khai quật" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú:

Những bức ảnh cũ của Thủy Anh từ thời làm mẫu teen khiến nhiều người chú ý

Những bức ảnh này phần lớn được chụp từ khoảng năm 2006 và 2007. Từ những bức ảnh có thể dễ dàng nhận ra Thủy Anh chơi khá thân với Trang Pháp và hiện giờ mối quan hệ của họ vẫn rất tốt.

Bức ảnh tốt nghiệp tạo dáng nhí nhảnh đáng yêu củaThủy Anh

Trước kia Thủy Anh cũng chơi với cả nhóm "Vàng Anh" Minh Hương, chụp ảnh với cả Mạnh Quân "Nhật Ký Vàng Anh"

Đăng Khôi cũng chơi với cả nhóm bạn của Thủy Anh nhưng cặp đôi này có vẻ "giấu nhẹm" chuyện tình cảm từ ngày xưa vì cứ khi có Thủy Anh thì không có Đăng Khôi hoặc ngược lại

FQL