SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh Elly Trần thời còn là hot girl đình đám được 'khui lại', liệu có khác so với hiện tại?

Thứ ba, 08/11/2022 15:15

Tạm gác lại ồn ào tình ái của Elly Trần với 'người chồng hợp pháp', nhan sắc một thời của cựu hot girl ngực khủng cũng nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Elly Trần bước chân vào làng giải trí khá dễ dàng, không quá nhiều chông gai. Với gương mặt tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, đặc biệt là vóc dáng lý tưởng, Elly Trần nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý.

Đến nay khi đã nhiều năm hoạt động trong showbiz và đã có hai con, người đẹp vẫn giữ được sức hút của mình. Thêm vào đó, Elly Trần ngày càng táo bạo trong phong cách khiến fans mê mẩn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại xuất hiện với diện mạo khác lạ. Trên trang TikTok cá nhân, Elly Trần đã đăng tải một đoạn clip giải thích rằng vì gương mặt của cô biến đổi liên tục. Nếu buổi sáng là trái dưa hấu, thì buổi trưa là trái dưa gang, buổi chiều là trái ớt còn đến khuya thì đã là đầu lâu. Hơn nữa, vì những clip này cô quay buổi sáng nên mọi người sẽ dễ dàng thấy người đẹp tăng cân hơn so với bình thường.

Elly Trần xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Lý do được "bà mẹ hai con" giải thích là do gương mặt cô "biến đổi liên tục".

Nhìn lại quá khứ, Elly Trần đã thay đổi về phong cách rất nhiều. Khi xưa, cô nàng để kiểu đầu "sư tử" và chuộng gu ăn mặc gợi cảm. Những hình ảnh cũ của Elly Trần nhiều dân mạng nhận xét: "10 năm trước vậy là đẹp, hot girl nổi ở Việt Nam nữa đó má! Giờ con bà cũng giống bà, đẹp", "10 năm trước vậy là đẹp rồi", "Do style ngày xưa xửa nó vậy", "Đẹp mà ta. Thời điểm đó là đẹp mà. Do giờ xu hướng trang điểm khác nên nhìn vậy thôi chứ nét dễ thương mà"...

Những hình ảnh cũ hàng thập kỷ trước của Elly Trần được "khui lại", nhiều cư dân mạng khen ngợi bởi nét đẹp trong sáng, dễ thương.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới