SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh 'Em gái quốc dân' IU đi làm mùa dịch: Đeo khẩu trang mà xinh ngất, lộ mỗi đôi mắt mà khiến cả MXH náo loạn

Thứ hai, 13/04/2020 16:30

"Em gái quốc dân" IU tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý với loạt ảnh đeo khẩu trang khi đi làm mùa dịch.

Trong cộng đồng người hâm mộ Kpop, mọi thứ về "Em gái quốc dân" IU luôn nhận được sự quan tâm tích cực. Đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây, visual đời thường cực phẩm của mỹ nhân "Hotel Del Luna" tiếp tục trở thành chủ đề gây bão mạng. Để chuẩn bị tham gia chương trình radio Cool FM của Jung Eun Ji (Apink) nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý, mới đây IU đã đeo khẩu trang đến toà nhà chính của đài KBS.

Vì nhan sắc xuất chúng, IU khiến cả mạng xã hội xôn xao dù chỉ diện trang phục xuề xòa với áo buộc cổ xám, quần đen và giày thể thao, thả tóc đen dài. IU không chỉ gây ngỡ ngàng vì gương mặt siêu nhỏ được giấu sau lớp khẩu trang mà còn hớp hồn không ít netizen khó tính vì làn da trắng muốt, đôi mắt trong veo, nhìn là mê. Dù hiện tại IU không còn là cô bé 15 tuổi mới bước chân vào nghề nữa, nhưng gương mặt ngây thơ cùng đôi mắt sáng trong của nữ ca sĩ vẫn luôn trường tồn mãi theo thời gian. Màn khoe sắc cùng món đồ bảo hộ này của IU trong khoảng thời gian người người nhà nhà đều đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 càng khiến công chúng dậy sóng.

Nhan sắc của IU nổi bần bật, khiến người hâm mộ không khỏi phát cuồng.

Xuất hiện sương sương thôi nhưng "em gái quốc dân" đã khiến công chúng phải ngất ngây vì nhan sắc tự nhiên mỹ miều. Cô nàng toả sáng dù chỉ mặc đồ bình thường, gần như để mặt mộc làm lộ ra nước da trắng ngần.

IU ăn mặc vô cùng giản dị nhưng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Vẻ đáng mến, xinh đẹp động lòng người của IU.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới