SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê trong chuyến từ thiện ở Quảng Bình

Chủ nhật, 31/01/2021 09:20

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê tiếp tục ghi điểm với hình ảnh giản dị tham gia chuyến công tác từ thiện tại Quảng Bình.

Mới đây, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê vừa hoàn thành chuyến công tác từ thiện tại Lệ Thủy - Quảng Bình. Nàng hậu tiếp tục ghi điểm với công chúng khi xuất hiện trong hình ảnh vô cùng giản dị. Đây là chuyến thiện nguyện, người đẹp trao quà Tết cho bà con và trẻ em ở miền núi để có một ngày Tết ấm áp, đầy đủ.

Với thông điệp sẻ chia, yêu thương, mong muốn mang cái Tết ấm áp tình người đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng cao, chương trình “Tết sẻ chia, Tết yêu thương" là hoạt động thiện nguyện thể hiện tấm lòng, tình cảm của Hoa hậu H'Hen Niê gửi tới các bạn nhỏ vùng cao nhân dịp Tết đến, xuân về.

Loạt hình ảnh H'hen Niê giản dị làm từ thiện ở vùng cao Quảng Bình lay động triệu trái tim.

Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên mỗi độ Tết đến xuân về.

Người đẹp gốc Đắk Lắk giản dị tóc búi cao vui vẻ trò chuyện cùng các em nhỏ miền núi xa xôi.

Trước đó, H’hen Niê cũng từng tiết lộ đây là lần đầu tiên gói bánh chưng nên trải nghiệm này khá khó khăn đối với cô. Tuy nhiên, cô mong có thể gói được bánh chưng, cũng như mang được thông điệp ý nghĩa từ trẻ em ở Thủ đô đến với các em ở vùng cao. Từ đó giúp những thiếu nhi ở thành thị hiểu rằng, không chỉ lo cho bản thân, mà các em cần phải chia sẻ tình cảm, trái tim yêu thương đến tất cả bạn bè vùng sâu vùng xa.

Hoa hậu H'Hen Niê còn gửi tặng những chiếc bánh chưng đến bà con Quảng Bình. Người đẹp mong mọi người đón Tết vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

Trong giây phút ngồi xuống sau khi phát quà và làm chuỗi việc ý nghĩa, H'Hen Niê cũng luôn nở những nụ cười hạnh phúc.

Cô vui mừng vì được trao những món quà nhỏ như bánh, kẹo cho các em.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới