SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hạnh phúc của vợ chồng Phi Thanh Vân trước khi xảy ra “biến cố”

Thứ năm, 06/11/2014 21:22

(Ngoisao.vn) – Ngắm loạt khoảnh khắc đầy tình cảm của vợ chồng Phi Thanh Vân dưới đây, sẽ khiến mọi người không khỏi xót xa trước "sự cố" đột ngột mà người đẹp vừa phải chịu đựng.

Dù chỉ quen nhau được nửa năm, tuy nhiên cả hai dường như gắn bó không rời và luôn dành cho nhau tình cảm vô cùng mặn nồng. Theo đó, vượt qua những điều tiếng không ngớt từ dư luận, Phi Thanh VânBảo Duy vẫn giữ vững lập trường để cùng nhau đi đến quyết định xây dựng tổ ấm, nhằm chứng tỏ tình yêu của mình là sự thật.

Hình ảnh Phi Thanh Vân cùng Bảo Duy đến Ủy ban Phường để đăng ký kết hôn

Nụ cười rạng rỡ của Phi Thanh Vân khi được làm vợ và làm mẹ

Sau đó, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy xuất hiện trong một quán ăn để thưởng thức bữa ăn tối, như một cặp vợ chồng son với niềm vui hạnh phúc ngập tràn.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy như một một cặp vợ chồng trẻ đầy ngọt ngào, hạnh phúc

Phi Thanh Vân không ngừng chăm sóc cho ông xã trong buổi ăn tối đơn giản, ấm cúng

Tuy nhiên, hạnh phúc đã chưa thật sự mỉm cười với cuộc đời của Phi Thanh Vân khi ngay sau đó, cô lại dính vào câu chuyện thị phi khi uy tín, danh dự và lòng tự trọng vô tình bị xúc phạm nặng nề từ một nguồn tin thiếu căn cứ, điều đó khiến bản thân cô bị suy sụp và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc kinh doanh mỹ phẩm bấy lâu.

Mặc dù đang trong giai đoạn mang thai bốn tháng, nhưng Phi Thanh Vân vẫn phải đứng ra giải quyết công việc để đảm bảo sự minh bạch, và nhằm “rửa oan” cho danh tiếng của mình lẫn công ty. Trong lúc chờ đợi sự việc được giải quyết, Phi Thanh Vân đã nhập viện và do quá stress, áp lực, cô đã không giữ được đứa con của mình. Thông tin này không chỉ gây sự đau khổ tột cùng cho cô mà còn tạo nên cú sốc lớn đối với công chúng, bởi trước đó, Phi Thanh Vân đã nhiều lần sảy thai và niềm vui được làm mẹ luôn là khát khao vô bờ đối với người đẹp.

Dù hiện tại, Phi Thanh Vân không gieo sự oán trách cho riêng ai nhưng hy vọng rằng, cuộc đời sẽ lại mỉm cười với cô thêm lần nữa. Và thời gian sẽ là phương thuốc xoa dịu vết thương, cũng như niềm vui tiếp tục đến với Phi Thanh Vân trong sự bình yên, hạnh phúc tròn đầy.

Cùng xem thêm những hình ảnh đầy hạnh phúc của vợ chồng Phi Thanh Vân trước khi xảy ra “biến cố”:

Sau "sự cố" không may vừa xảy ra, hiện tại Phi Thanh Vân vẫn chưa ổn dịnh được tâm lý, và người đẹp vẫn còn đang rất đau buồn trước mất mát lớn của mình.

Hồng Linh (Theo Giadinhvietnam.com)