SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hạnh phúc gia đình Khánh Đơn trong ngày đầu năm, Huỳnh Như và con riêng của chồng thân thiết

Thứ năm, 03/02/2022 08:12

Khánh Đơn khoe những hình ảnh tổ ấm nhỏ trong ngày đầu năm mới. Bà xã nam ca sĩ thân thiết bên con riêng của chồng khiến nhiều người dành lời ngưỡng mộ.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, đời sống riêng tư với những mối tình bên "bóng hồng" của Khánh Đơn cũng gây chú ý trong dư luận. Sau khi về chung một nhà với bà xã Huỳnh Như và chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ, khán giả nhìn thấy sự thay đổi ở nam ca sĩ. Chính người bạn đời cũng dành nhiều lời "có cánh" cho Khánh Đơn ở hiện tại.

Khánh Đơn nhận được sự tin tưởng bên cạnh tình yêu của bà xã.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Khánh Đơn khoe loạt ảnh hạnh phúc bên vợ và các con trong ngày Tết 2022. Trong ảnh cả nhà diện đồ "tông xuyệt tông" và tạo những kiểu dáng vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu. Đáng chú ý Huỳnh Như - vợ nam ca sĩ khá thân thiết bên con trai riêng của chồng khiến nhiều khán giả dành lời khen ngợi.

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Đơn bên vợ và các con.

Huỳnh Như và con riêng của chồng rất thân thiết.

Khánh Đơn đã từng ly hôn và có một cậu quý tử. Chia sẻ về mối quan hệ mẹ kế con chồng vốn nhiều định kiến, Huỳnh Như tâm sự rất thương yêu Đông Đông. Trong một bài viết trên trang cá nhân, người đẹp cho thấy có cách nuôi dạy con riêng của chồng rất tận tâm và khéo léo. Nhóc tỳ càng lớn càng trưởng thành, lễ phép và tình cảm.

"Mẹ lâng lâng hạnh phúc khi con nghêu ngao câu hát tự chế "mẹ ơi! Con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ơi" với chất giọng ngọng nghịu của con làm mẹ vỡ oà lắm, nhưng tất cả, mẹ cất hết vào lòng mình, không để con biết đâu. Thật tuyệt vời khi gia đình mình luôn rộn tiếng cười con nhỉ. Con lớn lên và trưởng thành là người đàn ông trách nhiệm như ba đã dành hết thứ tốt nhất đời mình cho gia đình ta con nhé. Thương con", cô viết.

Có thể thấy Huỳnh Như rất tin tưởng Khánh Đơn, không bận tâm đến lời ra tiếng vào của người ngoài. Cô từng tâm sự trước đó rằng từ ngày quen nhau ông xã chưa khiến mình phải chịu ấm ức chuyện gì. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới