SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hậu trường 'chất như nước cất' của Kim Hee Sun chứng minh đẳng cấp, bảo sao cô tự nhận đẹp hơn cả Song Hye Kyo lẫn Kim Tae Hee

Thứ hai, 11/04/2022 20:52

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" Kim Hee Sun trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng khi khoe cận cảnh nhan sắc thật.

Kim Hee Sun nổi tiếng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Hàn". Tuy đã bước sang tuổi 44 nhưng cô luôn giữ phong độ đỉnh cao về diện mạo và sắc vóc. Không chỉ chinh phục khán giả nhờ vào vẻ đẹp bất lão mà nữ diễn viên này còn khiến ai nấy đều mê mẩn vì khả năng diễn xuất tài tình trên màn ảnh.

Kim Hee Sun gây ấn tượng với loạt ảnh hậu trường "chất như nước cất".

Thời gian gần đây, Kim Hee Sun nhận được sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ khi tái xuất với vai diễn thần chết trong bộ phim "Ngày mai". Để phục vụ cho nhân vật mà mình đảm nhiệm, Hee Sun không ngại xuống tóc, nhuộm màu hồng nổi bật. Cứ nghĩ mái tóc hồng chẳng hề phù hợp với phụ nữ trung niên như cô thế nhưng ngược lại, Kim Hee Sun trông thực sự cá tính và chất chơi với tạo hình mới mẻ này.

Vừa qua, loạt ảnh hậu trường mà Hee Sun chụp cho tạp chí W đã được công bố. Trong ảnh cô để lộ làn da mịn màng như lụa, không hề có dấu vết của sự lão hóa. Gương mặt xinh đẹp, trang phục sành điệu giúp cô trở nên ấn tượng trước ống kính máy ảnh.

Làn da mịn màng, săn chắc của "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" khiến người xem mê mẩn.

Netizen nhận xét Kim Hee Sun là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn. Khó có ngôi sao nào có thể vượt qua cô. Bảo sao trước đó Hee Sun dám tự nhận cô đẹp hơn cả Song Hye Kyo lẫn Kim Tae Hee. Có lẽ những đàn em như Hye Kyo hay Tae Hee thua xa Kim Hee Sun về mặt thần thái cũng như chất riêng.

Phim mới của Kim Hee Sun có thành tích tốt, nhận phản hồi tích cực từ khán giả.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới