SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hậu trường chứng minh căn bệnh ung thư không thể 'cướp' đi cơ bắp của Kim Woo Bin

Thứ hai, 30/11/2020 14:46

Nam diễn viên Kim Woo Bin cho thấy anh không chỉ mạnh mẽ vượt qua bạo bệnh mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng tốt cho cơ thể từ bên trong lẫn bên ngoài.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi được ngắm nhìn Kim Woo Bin trong loạt ảnh hậu trường chụp hình tạp chí. Ở những bức hình này, nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" để lộ rõ thân hình cường tráng với cơ bắp săn chắc. Nhìn Kim Woo Bin điển trai, sung sức như thế này, khó ai có thể tin được rằng anh từng trải qua quá trình điều trị ung thư cách đây 3 năm.

Kim Woo Bin để lộ thân hình cường tráng trong loạt hình hậu trường.

Có thể thấy Kim Woo Bin đã nỗ lực rất nhiều để vượt qua bệnh tật. Anh cũng cố gắng chăm sóc và nuôi dưỡng cho cơ thể của mình cả ở bên trong lẫn bên ngoài. Đó là lý do tại sao cơ bắp của Woo Bin không hề mất đi sau thời gian sụt cân đáng kể vì việc trị bệnh.

Căn bệnh ung thư không thể hạ gục được nam diễn viên này, càng không thể cướp đi cơ bắp đầy nam tính của anh.

Hiện tại Kim Woo Bin cũng có sự thay đổi trong cách suy nghĩ cũng như định hướng tương lai. Nếu trước đây anh muốn trở thành một người đàn ông mạnh mẽ về mọi mặt, một người đàn ông sức dài vai rộng để làm được tất thảy mọi việc thì nay anh chỉ mong làm một người tốt.

Woo Bin cho biết anh trân quý những phút giây hiện tại. Anh bộc bạch: "Nếu có cơ hội sống thêm lần nữa thì tôi cũng không có tự tin mình có thể sống tốt hơn ngày hôm nay. Tôi chắc chắn rằng ngày hôm nay tôi đã sống hết mình rồi".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới