SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hậu trường hiếm hoi của NSND Hoàng Dũng trong bộ phim cuối cùng đóng trước khi qua đời

Thứ năm, 18/01/2024 15:51

Khi đóng phim 'Trở về giữa yêu thương', tình hình hình sức khỏe của NSND Hoàng Dũng đã rất yếu nhưng vẫn cố gắng để không ảnh hưởng đến quá trình quay.

Bộ phim "Trở về giữa yêu thương" là tác phẩm điện ảnh cuối cùng mà NSND Hoàng Dũng tham gia trước khi qua đời.

Được biết, khi NSND Hoàng Dũng đang thực hiện quay bộ phim này thì phát hiện bị mắc ung thư và di căn vào cột sống. Trong buổi họp báo ra mắt phim vào cuối năm 2020, cố nghệ sĩ phải nhờ người đỡ lên sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Ông cũng cho biết hiện đang bị viêm cơ, khi ho cũng đau và có những hôm chỉ ngủ được 2 tiếng. Thế nhưng nghệ sĩ vẫn cố gắng hết mình để không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ quay phim.

Khi được bạn bè thăm hỏi, Hoàng Dũng vẫn vô cùng lạc quan, vui vẻ và khẳng định sức khỏe bản thân rất ổn.

Bộ phim cuối cùng NSND Hoàng Dũng tham gia là "Trở về giữa yêu thương".

Sau đó, “ông trùm” "Người phán xử" tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Sau ca mổ, ông gầy và yếu hơn, thường xuyên hôn mê, phải nằm viện từ đó. Tuy nhiên, tình trạng bệnh diễn biến xấu nên ông được chuyển sang Viện Huyết học truyền máu trung ương. Vào ngày 14/2/2021 (Mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng qua đời vào lúc 14h15 phút, hưởng thọ 65 tuổi. Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi.

Cho đến cuối đời, NSND Hoàng Dũng vẫn luôn giữ một hình ảnh đẹp đối với người hâm mộ.

Mới đây, nghệ sĩ Minh Vượng đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường hiếm hoi với NSND Hoàng Dũng khi quay phim "Trở về giữa yêu thương". Nữ nghệ sĩ viết: "Tết này là ba năm… nhanh thật. Bộ phim cuối cùng bạn làm dở dang. Phim lúc đầu lấy tên: Ai rồi cũng già. Sau đổi thành” Trở về giữa yêu thương. Đang phát lại trên VTV1 lúc 24 giờ". Trong ảnh, nghệ sĩ Hoàng Dũng lộ dáng vẻ gầy gò, tiều tụy ai nhìn cũng xót xa.

Loạt ảnh hậu trường khi đóng phim cùng người bạn Hoàng Dũng được nghệ sĩ Minh Vượng chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội. Đến với nghệ thuật một cách tình cờ song ông lại ghi dấu ấn và để lại trong lòng khán giả nhiều vai diễn ấn tượng ở các tác phẩm "Thái sư Trần Thủ Độ" (2013), "Người phán xử" (2017), "Về nhà đi con" (2019), Sinh tử (2019), "Những ngày không quên" (2020), "Trở về giữa yêu thương" (2020)... Ngoài ra, ông còn là gương mặt quen thuộc tại sân khấu kịch với nhiều vở diễn ấn tượng, trong đó phải kể đến "Tôi và chúng ta".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới