SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hiếm thời 'mộc mạc' của 3 diễn viên đình đám xứ Hàn

Thứ sáu, 08/04/2016 20:44

Dung mạo một thời của ba diễn viên đình đám làng giải trí Hàn Quốc Song Seung Hun, Kim Ha Neul và So Ji Sub đã thay đổi ra sao theo thời gian?

Mới đây những hình ảnh hiếm hoi ngày trẻ của một số diễn viên đình đám xứ Hàn đã được hé lộ

Trong ảnh là tài tử So Ji Sub và nữ người mẫu Nhật Bản Shiho Yano

So Ji Sub và Song Seung Hun là những diễn viên để lại nhiều ấn tượng với khán giả Việt của màn ảnh Hàn Quốc.

Song Seung Hun là gương mặt sáng giá của làng giải trí Hàn, tên tuổi anh gắn với những bộ phim đình đám như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Hương mùa hè"... Khi còn trẻ, Song Seung Hun chưa có được sự nam tính, lôi cuốn như hiện tại.

Từ khi ra nhập làng phim Hàn, nam diễn viên sinh năm 1977 So Ji Sub đã khẳng định tên tuổi qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Giày thủy tinh", "I’m Sorry, I Love You"... Anh đã thể hiện rất xuất sắc và đem đến cái hồn cho nhân vật mình đóng vai. Diện mạo của nam tài tử cũng không có quá nhiều sự thay đổi.

Khó để nhận ra đây chính là hình ảnh thời nổi loạn của nữ diễn viên xinh đẹp ​Kim Ha Neul. Cô đã chính thức lên xe hoa vào ngày 19/3 vừa qua, cùng người bạn trai kém 1 tuổi.

Ngoài ra trong loạt ảnh hiếm được tiết lộ còn có sự xuất hiện của nữ người mẫu nổi tiếng Nhật Bản Shiho Yano. Mặc dù sắp bước sang tuổi tứ tuần nhưng Yano Shiho vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, đặc biệt là vóc dáng gợi cảm.

10 nhóm nhạc thần tượng Kpop 'đến thở cũng bị ghét'

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)