SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh hiếm Thu Quỳnh 'Hương vị tình thân' thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2008

Thứ hai, 19/07/2021 11:24

Diễn viên Thu Quỳnh từng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ, trong sáng.

Thu Quỳnh là một diễn viên gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"... Gần đây, cô được chú ý khi đảm nhận vai Thy trong phim "Hương vị tình thân".

Ít ai biết được rằng, cách đây 13 năm, Thu Quỳnh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Năm đó, Thu Quỳnh tròn 20 tuổi và đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Người đẹp đã quyết định ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2008 để có những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ và tìm những cơ hội đầu tiên để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hình ảnh của diễn viên Thu Quỳnh khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thu Quỳnh khoe vóc dáng gợi cảm khi diện bikini.

Khi đó Thu Quỳnh sở hữu chiều cao 1m66, số đo ba vòng là 81-62-88 cm. Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, trong sáng. Sau vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, Thu Quỳnh đã được xướng tên lọt vòng chung kết toàn quốc cùng với 30 thí sinh khác. Cô tham gia các hoạt động của vòng chung kết tại Hội An, Đà Nẵng. Tuy nhiên, Thu Quỳnh lại không đạt được kết quả cao tại Hoa hậu Việt Nam 2008.

So với thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2008 hiện tại Thu Quỳnh là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà. Vóc dáng của Thu Quỳnh vẫn gợi cảm, săn chắc.

Hiện tại, Thu Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

Nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới