SAO » Chuyện làng sao

Loạt ảnh Hyun Bin đeo khẩu trang kiểu 'nửa vời' bị đào bới lại, dân mạng nhắc khéo chuyện phòng dịch COVID-19

Thứ ba, 25/02/2020 09:38

Những bức hình cũ của Hyun Bin lúc anh trở lại Seoul sau khi hoàn tất việc ghi hình “Hạ cánh nơi anh” ở Mông Cổ trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội.

Mới đây, một số hình ảnh cũ của Hyun Bin hồi năm ngoái bất ngờ bị đào lại. Được biết, đây là thời điểm anh trở lại Hàn Quốc sau khi sang Mông Cổ phục vụ cho việc quay phim “Hạ cánh nơi anh”. Có thể thấy nam diễn viên điển trai này mặc đồ tối màu, đội mũ và sử dụng khẩu trang. Tuy nhiên anh lại đeo khẩu trang kiểu “nửa vời”, để lộ nguyên phần mũi.

Những bức hình cũ của Hyun Bin lúc anh trở lại Seoul sau khi hoàn tất việc ghi hình “Hạ cánh nơi anh” ở Mông Cổ trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận xung quanh loạt hình trên. Họ không quên nhắc khéo chuyện phòng dịch COVID-19 khi tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc trở nên nghiêm trọng: “Đừng đeo khẩu trang kiểu này nữa nhé anh Bin. Đeo thế này thì đừng đeo còn hơn”, “Biết là bịt khẩu trang là khó thở nhưng dùng kiểu như anh chẳng có tác dụng gì”, “Chú ý giữ gìn sức khỏe nha đồng chí, dịch bệnh ở Hàn đang bùng phát”…

Số khác lại chỉ chú ý đến chiếc mũi cao của Hyun Bin: “Chắc mũi anh cao quá nên đeo khẩu trang không nổi”, “Chắc anh định khoe chiếc mũi cao tuyệt phẩm của mình”

Dân mạng nhắc khéo chuyện phòng dịch vẫn không quên khen ngợi chiếc mũi cao tuyệt phẩm của Hyun Bin.

Được biết, sau khi “Hạ cánh nơi anh” kết thúc Hyun Bin đã nhận ngay dự án phim mới mang tên “Bargaining”. Mặc dù lên kế hoạch sang Jordan để ghi hình nhưng vừa qua chính phủ nước này ra lệnh cấm người Hàn Quốc nhập cảnh vì dịch bệnh. Điều này đồng nghĩa với việc Hyun Bin và Hwang Jung Min cùng đoàn làm phim không thể tiến hành việc quay phim theo kế hoạch.

Phim mới “Bargaining” của Hyun Bin và Hwang Jung Min hoãn quay vì chính phủ Jordan cấm người Hàn Quốc nhập cảnh do dịch bệnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới